article image

Phân tích giá 22/12: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, Dash

Phân tích

23/12/2017

2510

Trong 24 giờ qua, thị trường mã hóa đã giảm hơn 30%. Có một sự kết hợp các sự kiện có thể gây ra điều này. Người sáng lập của Litecoin bán tất cả coin của mình trong cuộc lấy lại sức này chắc chắn là một người phá vỡ tình cảm. Điều này có thể giống như là ông tin rằng các mức cao là một vị trí tốt để đổi hoàn toàn sang tiền mặt.

Mặc dù việc bán ra của ông ta không kết thúc được tương lai của Litecoin, điều này chắc chắn làm giảm tình cảm và chúng ta có thể thấy nó phản ánh trên các loại tiền mã hóa khác.

Ở một nơi khác, một thương gia riêng lẻ hoặc một nhóm thương gia lớn đặt một quyền chọn cá cược trên nền tảng giao dịch tiền tệ số tại New York LedgerX rằng Bitcoin sẽ tăng lên trên 50,000 USD vào cuối năm 2018. Hiện tại, có vẻ như là một giả định quá mức lạc quan. Tuy nhiên, bất cứ điều gì có thể xảy ra trong một năm. Nếu ai đó nói rằng vào tháng 1 năm 2017 rằng Bitcoin sẽ leo lên tới mức 20.000 USD trong năm, có vẻ không mấy người sẽ tin điều đó.

Mặc dù trong năm vừa qua, mỗi đợt sụt giảm là cơ hội mua vào và những nhà đầu cơ giá lên hiếu chiến đã kiếm được rất nhiều tiền, tuy nhiên hiện tại, các nhà đầu tư nên chờ đợi và không mạo hiểm mua cho đến khi chúng ta thấy một số sự hỗ trợ hình thành.

Nhưng liệu chúng ta có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội mua ở các mức thấp hơn?

Chúng ta có thể! Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ có thể ngủ yên bình và tận hưởng những ngày nghỉ lễ mà không có bất kỳ lo lắng quá mức nào nếu tiền mã hóa có kéo dài sự sụt giảm của chúng.

BTC / USD

Đối với những người may mắn đang sở hữu Bitcoin, bạn đã được cảnh báo trong hai báo cáo phân tích trước đây rằng tiền mã hóa này có nguy cơ sụt giảm.

Trong phân tích trước đã cảnh báo rằng nếu Bitcoin không vượt lên trên đường xu hướng, nó sẽ phá vỡ dưới mức 15,200 USD và đó là những gì đã xảy ra. Sự cố gắng để phục hồi lên 15,200 USD đã thất bại vào ngày 20 tháng 12 và ngày hôm nay, tiền mã hóa đã thậm chí giảm thấp hơn mức hỗ trợ dự kiến là 12,505 USD.

Điều gì tiếp theo?

Chúng ta có thể tìm thấy một số nhà đầu cơ giá lên mua cặp BTC / USD ở mức hiện tại và tiếp tục mua cho đến đường SMA 50 ngày là 11.000 USD. Tuy nhiên, chúng ta không nên cố gắng bắt một con dao đang rơi. Khi bán ra quá mức, có thể nó sẽ sớm hồi phục lại nhưng nếu không bền vững, nó sẽ bị phá vỡ hơn nữa. Chúng ta có thể sẽ thấy sự sụp đổ kéo dài đến mức 10.000 USD.

Vì vậy, hãy chờ cho sự điều chỉnh kết thúc trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế dài nào.

ETH / USD

Các thương nhân đã được cảnh báo về một đợt sụt giảm sâu hơn nếu Ethereum phá vỡ đường xu hướng. Hôm nay, nó đã làm vậy và lao xuống dốc.

Cặp ETH / UDS có hỗ trợ mạnh ở mức 500 USD và dưới đó ở đường SMA 50 ngày tại mức 455 USD. Nếu những điều này cũng không giữ vững thì mức giá sẽ giảm xuống 400 USD.

Có lẽ bạn nên đợi vài ngày cho đến khi Ethereum tạo thành đáy. Hiện tại, không có thiết lập mua nào trên đó.

BCH / USD

Cặp BCH / USD tăng lên mức cao là 4,139.0893 USD và đảo ngược lại. Nó đã phá vỡ đường EMA 20 ngày và mức Fibonacci thoái lui 61,8% trong đợt tăng từ 1,145 USD lên 4,139.0893 USD.

Tiền mã hóa này được kỳ vọng sẽ tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại 78.6% mức thoái lui của 1.785 USD.

Tuy nhiên, đây chỉ là một kỳ vọng. Chúng ta nên mở bất kỳ vị thế mới nào chỉ khi Bitcoin Cash tạo thành đáy. Cho đến lúc đó, có lẽ bạn nên đứng một bên quan sát.

XRP / USD

Trong phân tích trước đã dự báo rằng Ripple sẽ tiếp tục xu thế tăng của nó khi nó thoát khỏi sự hình thành cờ đuôi nheo. Hôm qua, tiền mã hóa này đã phá vỡ mô hình cờ đuôi nheo và tăng vọt lên mức cao hơn.

Mục tiêu mô hình của sự phá vỡ hình thành giá lên là 1,5 USD và hôm qua, cặp XRP / USD tăng lên mức cao ở 1,2 USD.

Tuy nhiên, ngày hôm nay, nó đã bị đánh bại.

Vì nó đã bị phá vỡ dưới sự hình thành cờ đuôi nheo, nó đã trở nên tiêu cực. Khó để gọi đây là một đáy nhưng nó có thể tìm thấy một số hỗ trợ tại mức 0.6 USD.

IOTA / USD

Giao dịch trong phạm vi IOTA đã được dự kiến trừ khi nó phá vỡ và đóng cửa trên mức kháng cự phía trên. Tuy nhiên, những nhà đầu cơ giá xuống đã nắm chặt lấy cặp IOTA/USD.

Ngày hôm nay, tiền mã hóa này bị phá vỡ ở phần dưới của phạm vi. Tại một thời điểm nào đó, sự sụp đổ đã mở rộng đến 1,1 USD.

Trong một môi trường biến động như vậy, không nên mạo hiểm mua. Chúng ta nên chờ đợi đợt bán để xả ra trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua nào. Thật vô ích khi đề cập đến bất kỳ mức hỗ trợ nào khi các thương nhân đang bán ra trong hoảng loạn.

LTC / USD

Một sự dao động trong phạm vi từ 243,86 USD đến 370 USD đã được dự báo. Trong khi ngày hôm qua, tiền mã hóa đã bật ra khỏi ngưỡng hỗ trợ, ngày hôm nay cũng không ngoại lệ.

Litecoin hiện đang ở mức Fibonacci thoái lui 61,8%, đây là ngưỡng hỗ trợ quan trọng cho cặp LTC / USD. Nếu điều này bị phá vỡ, chúng ta có thể thấy sự sụp đổ kéo dài đến mức 146.414 USD, tức là sự thoái lui 78,6% của đợt hồi phục.

Không cần tỏ ra can đảm trong thời kì hoảng loạn. Tốt hơn là nên chờ đợi và theo dõi đợt mua để thoát ra trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế nào.

DASH / USD

Một mức cao ngắn hạn của Dash đã được dự đoán trong phân tích trước đây và nó đã giảm kể từ đó.

Một ngưỡng hỗ trợ mạnh được kỳ vọng tại đường xu hướng, thấp hơn mức thoái lui 78,6% đối với cặp DASH / USD và hy vọng mức này sẽ được giữ vững.

Tuy nhiên, không có lời khuyên mua nào được đưa ra cho đến khi sự suy giảm kết thúc.

Xin lưu ý rằng sau một sự sụt giảm mạnh đến vậy, chúng ta sẽ thấy sự hồi phục mạnh mẽ ở một vài loại tiền mã hóa. Tuy nhiên, việc bảo vệ vốn là ưu tiên hàng đầu và đầu tư với sự rủi ro tính toán trước. Với triết lý này, chúng ta bỏ lỡ nhiều giao dịch nhưng cũng ít bị sụt giảm vốn hơn. Ít nhất, hãy tận hưởng những ngày nghỉ mà không có bất kỳ căng thẳng nào.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, IOTA, litecoin, dash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.