article image

Thị trường mã hóa thất thoát hàng tỷ USD khi Top 100 tài sản suy sụp

Bitcoin

23/12/2017

1657

Đây là một ngày trầm lắng đối với thị trường tiền mã hóa toàn cầu, với chỉ ba trong số 100 tài sản hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã tăng trong 24 giờ qua, dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy.

Vào thời điểm báo cáo, giá bitcoin - tài sản lớn nhất của thị trường đã được giao dịch dưới 14,000 USD theo Chỉ số giá Bitcoin CoinDesk (BPI), tăng nhẹ từ mức thấp hàng ngày là 12.504 USD. Đáng chú ý, con số này thấp hơn 30% so với mức cao nhất mọi thời đại gần 20.000 USD được đưa ra vào Chủ nhật.

Tuy nhiên, trong khi đầu năm nay sự giảm giá của bitcoin lại trùng khớp với sự gia tăng tổng giá trị của toàn bộ thị trường, giá trị của tất cả các loại tiền tệ đã có sự đảo chiều vào thứ năm, giảm khoảng 25% từ mức cao 650 tỷ USD xuống mức thấp 480 tỷ USD vào hôm nay.

Tất cả đều cho biết, chỉ có một vài tài sản có vẻ an toàn khỏi tình trạng suy sụp của thị trường tiền mã hóa, với XRP của Ripple và các token ICO tương đối ít được biết đến của GameCreditsElectroneum biểu hiện mức tăng 24 giờ.

Tiền mã hóa XRP của Ripple, cung cấp sức mạnh cho mã nguồn mở XRP Ledger của công ty, đạt mức cao nhất mọi thời đại trên 1,30 USD vào hôm qua so với khi nó được giao dịch chỉ ở mức 0,25 USD vào đầu tháng.

Điều đó không có nghĩa là thị trường không có lợi nhuận liên tục.

Dữ liệu CoinDesk từ phiên giao dịch buổi sáng thứ sáu (6:00 đến 12:00 UTC) cho thấy rằng các tiền mã hóa NXTBitcoin Dark đều có mức tăng trên 15 phần trăm trong vòng sáu giờ, mặc dù chúng là tài sản duy nhất đạt được hơn 2%.

Tuy nhiên, những tổn thất lớn đã được quan sát thấy trong quá trình kéo dài, với XRP của Ripple giảm hơn 12% và các tiền mã hóa monacoin, TRONRaiBlocks cho thấy thiệt hại vượt quá 15%.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: altcoin, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.