article image

Bitcoin quay lại mức 12,850 USD, các altcoin giảm xuống 40%

Bitcoin

23/12/2017

1664

Bitcoin giảm xuống mức thấp là 12,855 USD vào buổi sáng thứ sáu khi các nhà đầu tư quan sát thấy một sự điều chỉnh thẳng dốc mới trên các thị trường tiền mã hóa.

Từ mức cao hơn 20.000 USD tại một số sàn giao dịch cuối tuần qua, Bitcoin đã giảm đến 30%, lặp lại trạng thái được nhìn thấy khi Trung Quốc ra lệnh cấm sàn giao dịch hồi tháng 9 và kết thúc đợt tăng giá mạnh vào tháng 5 năm nay.

Vào thời điểm báo cáo, định giá giao dịch trung bình tập trung khoảng mức 14.000 USD, thể hiện sự phục hồi nhẹ từ mức thấp dưới 13.000 USD vốn chỉ kéo dài một thời gian ngắn trong hôm nay .

Mặc dù có liên quan đến một con số lớn, sự suy thoái gần đây nhất của Bitcoin trên thực tế nhẹ nhàng hơn so với những gì được thấy trong năm nay và cả trước đó, khi những sự điều chỉnh lên đến 45 phần trăm là khá phổ biến.

Khó khăn hơn là phần lớn altcoin, bao gồm cả Bitcoin Cash, mà trong 24 giờ qua đã mất 32 phần trăm giá trị của nó so với mức thiệt hại trung bình của Bitcoin ở 18 phần trăm.

Mức độ của tổn thất có thể thấy rõ trong thống kê thị trường tổng thể. Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa đã giảm từ 650 tỷ USD xuống còn 430 tỷ USD chỉ trong một ngày.

Tháng 'kì diệu' của Bitcoin đã mang lại sự tăng trưởng gây bất ngờ cho các nhà đầu tư và những người quan sát cả trong và ngoài ngành. Những mức cao như vậy thường đi kèm với sự sụt giảm hoặc điều chỉnh.

Hôm thứ Năm, khi giá đạt 15.000 USD, một nhà đầu tư tiền mã hóa trực tuyến đã gọi tình hình này là "sự sụt giảm lành mạnh", bình luận thêm một cách lạc quan:

"Sự hồi phục trở lại sẽ rất điên rồ."

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.