article image

Hoạt động hỗ trợ cải thiện Bitcoin.org sẽ được nhận tiền thưởng là Bitcoin

Bitcoin

08/07/2017

2058

Bitcoin.org, ngôi nhà của dự án Bitcoin, đang có kế hoạch cho phép các nhà phát triển và những người đam mê Bitcoin kiếm được Bitcoin bằng cách đóng góp vào sự phát triển của trang web.

Theo Will Binns, người duy trì dự án của Bitcoin.org, họ đang tìm kiếm những người đóng góp được trả công để giúp họ tăng sức mạnh cho hệ thốnggiải quyết các vấn đề có thể cản trở sự phát triển của dự án.

Binns chia sẻ mục tiêu để mời những người đóng góp:

- Đẩy mạnh nỗ lực để giải quyết các vấn đề và cải thiện Bitcoin.org

- Giúp mọi người kiếm thêm tiền bằng cách làm việc trên Bitcoin.org

- Giúp mọi người ở mọi nơi trên thế giới dễ dàng khám phá Bitcoin

- Kiếm được Bitcoin từ việc đóng góp

Theo Binns, Bitcoin.org sẽ thử nghiệm một số loại tiền thưởng cho nhiều vấn đề khác nhau. Các vấn đề như vậy được phân loại dựa theo kho lưu trữ tiền thưởng Github, nơi người dùng có thể xem danh sách các vấn đề cần đóng góp và mức tiền thưởng tương ứng.

Những vấn đề được đánh dấu tiền thưởng (Bounty) có đủ điều kiện để thanh toán tiền thưởng, do đó, khi người dùng nhấn vào liên kết của một vấn đề cụ thể, họ cũng có thể xem mức tiền thưởng tương ứng. Để đóng góp cho vấn đề này, người dùng phải gửi yêu cầu giải quyết vấn đề đã chọn cùng với địa chỉ Bitcoin của họ để nhận thanh toán tiền thưởng.

Binns cũng đã đề cập rằng một cách khác để kiếm được Bitcoin là làm việc với các vấn đề nền tảng hiện có với mức tính tiền theo giờ. Mặc dù điều này chưa được hoàn thiện, Bitcoin.org đang xử lí các điều khoản cho phương án này.

Động thái này mang lại lợi ích cho cả người phát triển và người dùng vì nó sẽ giúp tái lập lại được tinh thần mà Bitcoin.org được xây dựng dựa trên nó :

"Kêu gọi những nhân tài giúp đỡ cho sự phát triển của Bitcoin ở nhiều cấp độ."

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.