article image

Cựu quản lí cấp cao của Bain & Co ra mắt Quỹ tài sản Bitcoin và Ethereum trị giá 50 triệu USD

Bitcoin

08/07/2017

1925

Cựu quản lí cấp cao của công ty tư vấn quản lý Bain & Co, Roberto Ponce Romay, đã ra mắt một Quỹ Tài sản Điện tử (CAF) để thu hút đầu tư từ các gia đình giàu có ở khu vực Mỹ Latinh.

Quỹ này ban đầu nhằm gây dựng 50 triệu USD để mua tiền điện tử cho các doanh nghiệp gia đình. Theo Romay, quỹ sẽ đầu tư trực tiếp vào các loại tiền tệ số như Ripple, Ethereum, Zcash, Litecoin, Dash Bitcoin.

Cho phép đa dạng hóa

Trong một cuộc phỏng vấn, Romay cho biết quỹ CAF sẽ có hai mục đích là cung cấp một nền tảng đầu tư cho các nhà đầu tư trong một số nền kinh tế ít ổn định hơn trong khu vực để bảo hộ sự đầu tư của họ và tạo cơ hội hiểu biết thêm về nhiều loại tiền tệ kỹ thuật số như một kho lưu trữ giá trị mới và khoản đầu tư tiềm năng trong tương lai.

“Quỹ này nhằm vào các nhà đầu tư. Đây là một chiến lược đơn giản để tiếp cận với một cách thức đầu tư mới.”

Các đồng sáng lập quỹ CAF của Quần đảo Virgin, Anh là David Garcia của công ty startup thanh toán Bitcoin Ripio và đối tác của ARG Capital, Miguel Iribarne.

Vì tiết kiệm không còn là một lựa chọn thông minh

Quỹ sẽ cho phép các nhà đầu tư tài sản tiền điện tử mới đầu tư tiền của họ vào các loại tiền điện tử, cụ thể là BitcoinEthereum. Dịch vụ sẽ được miễn phí, nhưng 30% lợi nhuận sẽ được đưa vào quỹ dựa trên các tiêu chí nhất định.

Tính đến tháng 7 năm 2017, Garcia và Iribarne đã thu hút tiền từ các nhà đầu tư văn phòng gia đình đăng ký tại các nước Châu Mỹ Latinh như ArgentinaCosta Rica. Trên thực tế các nhà đầu tư gia đình tại Mỹ Latinh đang tìm cách để kiếm được nhiều tiền hơn, cũng như một chiến lược để phòng ngừa các loại tiền tệ truyền thống ít ổn định.

"Cất giữ tiền tiết kiệm bằng đồng nội tệ không phải là một lựa chọn thông minh."

Các quỹ CAF sẽ do Xapo nắm giữ, với các dịch vụ giao dịch tự do được quản lý bởi B2C2 OTC, một nhà sản xuất trên thị trường điện tử và một đại diện của Cơ quan Quản lý Tài chính Anh (FCA).

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.