article image

Chiến lược gia Phố Wall tin tưởng giá Bitcoin sẽ đạt 55.000 USD trước năm 2022

Bitcoin

09/07/2017

1914

Tom Lee, chiến lược gia tại công ty Fundstrat, đã công bố đánh giá của ông về giá trị của Bitcoin trước năm 2022, theo báo cáo của CNBC.

Trong năm năm tiếp theo

Lee, một chuyên gia về thị trường hàng hóa và định giá cổ phiếu, đã đưa ra đánh giá của ông dựa trên nguồn cung hạn chế và sự ổn định thị trường của Bitcoin. Ông không phải là người đầu tiên đưa ra những dự đoán như vậy. Ronnie Moas, nhà đầu tư cổ phiếu và chiến lược gia nổi tiếng cũng gợi ý về xu hướng tăng giá kể cả trong thời gian gần đây.

Điều gì thúc đẩy nhu cầu?

Lee tin rằng một trong những động lực chính của thị trường đối với Bitcoin là nhu cầu về vàng. Do tình hình kinh tế tiếp tục gây lo ngại cho nhiều nhà đầu tư, các phương tiện như Bitcoin có thể là một cách để lưu trữ giá trị tương tự như vàng và các kim loại quý khác.

Sự giới hạn về nguồn cung, vì không thể có hơn 21 triệu đơn vị vốn có, và bản chất phân cấp của tiền điện tử khiến Bitcoin trở thành một bến cảng an toàn trong thời điểm bất ổn kinh tế, Lee cho biết.

"Nói cách khác, có sự đảo lộn đáng kể tồn tại trong việc sở hữu tiền điện tử tại đây".

Lee đã chấp nhận thực tế rằng Bitcoin cực kì dễ biến động, khi sự biến động hàng năm của nó là 75%, nhưng ông cũng cho rằng vàng cũng có tác động tương tự vào cuối những năm 1970, nói rằng, "sự biến động của vàng đã đạt gần 90% từ năm 1971 đến năm 1980 khi Mỹ từ bỏ tiêu chuẩn vàng - do đó, chúng tôi hy vọng điều này sẽ cải thiện theo thời gian."

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.