article image

Hoán đổi nguyên tử được đưa vào mạng lưới Bitcoin Cash

Altcoin

07/11/2017

2230

Giới thiệu Bitcoin cash đến giao thức hoán đổi nguyên tử

Vào ngày 4 tháng 11, bitcoin cash (BCC) đã được thử nghiệm bằng cách sử dụng giao thức Decred / hoán đổi nguyên tử bởi một nhà phát triển tên là Deswurstes. Hoán đổi nguyên tử Github yêu cầu kéo số 37 đề cập, "hoán đổi nguyên tử Bitcoin Cash đầu tiên đã được thực hiện! - Bằng chứng ở phía cuối yêu cầu này". Deswurstes cho biết ông rất quan tâm đến cuộc tranh luận mở rộng từ giữa năm 2016 và đã là một người cuồng bitcoin (như một thợ đào / chủ sở hữu nhỏ chứ không phải là nhà phát triển) kể từ đó. Thử nghiệm này là một trong những đóng góp đầu tiên của nhà phát triển sử dụng mã bitcoin cash và ông dự định thiết kế phần mềm thân thiện hơn để cho phép người dùng sử dụng nó hiệu quả hơn.

"Hoán đổi nguyên tử là chủ đề thú vị và có rất nhiều sàn giao dịch altcoin-sang-altcoin, nhưng không cái nào trong số chúng an toàn; không có gì ngăn cản sàn giao dịch đánh cắp tiền của bạn," Deswurstes giải thích cho news.Bitcoin.com.

“Khi tôi tìm thấy hoán đổi nguyên tử, với tôi nó giống như một điều kì diệu. Tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu bitcoin cash có tính năng này. Trước tiên, tôi đã hỏi các nhà phát triển của nó liệu họ có thực hiện hỗ trợ bitcoin cash không nhưng họ đang bận. Một hoặc hai tuần sau đó, tôi đã thử và đã thành công trong việc mã hóa giấc mơ hoán đổi nguyên tử của mình.”

'Trong tương lai, tất cả các hoán đổi nguyên tử Altcoin-sang-Altcoin sẽ diễn ra ngay lập tức'

Thử nghiệm đầu tiên của nhà phát triển là một hợp đồng hoán đổi bitcoin cash-sang-bitcoin cash. Ông đã kiểm tra như vậy bởi vì nó cho phép ông gỡ lỗi cả hai lệnh khởi đầu và tham gia cùng một lúc và mỗi lần ông lại đến gần hơn với phần mềm có hiệu lực. "Hiện tại, phần mềm hoạt động rất tuyệt vời, tuy nhiên, nó không có hỗ trợ phí động", Deswurstes giải thích với News.Bitcoin.com. "Lệnh làm cho phần mềm nút lựa chọn đầu vào cho giao dịch (quỹ đầu cơ) có các cú pháp khác nhau trong các phần mềm nút khác nhau."

Deswurstes cho biết, mọi người có thể thực hiện thanh toán bằng bitcoin cash không cần bên thứ ba, tuy nhiên quá trình biên dịch phần mềm và gõ lệnh trong chương trình thông dịch dòng lệnh rất phức tạp đối với người dùng bình thường. Lập trình viên giải thích: "Khi các sàn giao dịch phi tập trung, không qua bên thứ ba có sự kết hợp trật tự với giao diện người dùng tốt, sự hoán đổi nguyên tử sẽ thay thế cho các sàn giao dịch hiện tại - đặc biệt là BCC-BTC sẽ có khối lượng lớn."

“Trong tương lai, tất cả các giao dịch hoán đổi nguyên tử altcoin-sang-altcoin sẽ diễn ra tức thời - Mọi người sẽ giao dịch BTC và BCC, đây sẽ là giao dịch có khối lượng lớn nhất chỉ trong vài giây.”

Các sàn giao dịch tiền mã hóa sẽ phải sử dụng hoán đổi nguyên tử nếu không không ai sẽ sử dụng chúng

Deswurstes tin rằng các hoán đổi nguyên tử chỉ cần một giao diện người dùng (UI) tốt, và sau khi một giao diện người dùng dễ nhìn và dễ sử dụng được triển khai thì không có gì có thể ngăn mọi người sử dụng hoán đổi nguyên tử, nhà phát triển giải thích. Tại thời điểm này Deswurstes lưu ý có hai công ty startup làm việc với UI hoán đổi nguyên tử thân thiện bao gồm BarterdexAltcoin.io.

"Một ngày nào đó, tất cả các sàn giao dịch altcoin-sang-altcoin sẽ sử dụng hoán đổi nguyên tử vì sự an toàn của nó và nó sẽ thuận tiện như các giao dịch kiểu cũ. Không có lý do gì để chúng không sử dụng hoán đổi nguyên tử - nếu chúng không dùng, người dùng sẽ không còn sử dụng chúng", Deswurstes kết luận.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.