article image

HitBTC giới thiệu các khoản tiền gửi để đối phó với phí Bitcoin cao

Bitcoin

26/12/2017

2429

Phí HitBTC

HitBTC đã thông báo rằng bắt đầu từ thứ sáu ngày 22 tháng 12, người dùng sẽ bị tính phí cố định cho tất cả các khoản tiền gửi bitcoin. Khoản phí này sẽ được trừ vào số tiền của bất kỳ giao dịch nào đến với HitBTC và sẽ là 0.0003 BTC. Công ty cảnh báo rằng nếu một khoản tiền gửi thấp hơn hoặc bằng lệ phí, toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng như hoa hồng và sẽ không được hoàn trả.

Chi phí cao hiện đang là mối quan tâm lớn đối với tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bitcoin, đặc biệt là những doanh nghiệp có khối lượng giao dịch cao hơn. Bitpay gần đây đã giải thích rằng mức phí cao khiến hoá đơn thanh toán BTC dưới 100 USD không thực dụng và không kinh tế. Các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán toàn cầu thậm chí đã ngừng cho phép các giao dịch dưới 100 USD, đặt ra một mức tối thiểu trước khi vội vàng khôi phục chúng dưới áp lực từ cộng đồng bitcoin.

Thời điểm khó khăn

HitBTC đã giải thích hành động này cho khách hàng của mình bằng cách nói rằng mạng lưới bitcoin đã trải qua những thời điểm khó khăn "trong những tuần lễ vừa qua." Công ty cho biết do nhu cầu tăng cao, một số lượng lớn các giao dịch tiến vào mạng lưới BTC những ngày này. "Nó dẫn đến một số lượng đáng kể các giao dịch đang chờ trong mempool, thời gian xử lý dài hơn và mức phí chưa từng thấy", sàn giao dịch nói trong khi tránh đề cập đến bất kỳ chủ đề nhạy cảm nào như kích thước khối nhỏ và lớn.

Công ty cũng tuyên bố rằng biện pháp này đã được đưa ra để "củng cố" tất cả các quy trình bitcoin và cung cấp sự ổn định trong hoạt động của loại tiền mã hóa lớn. "Nó sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý các giao dịch đến và duy trì tính thanh khoản và sự bảo mật của Bitcoin trên HitBTC ở mức chúng tôi cho là xứng đáng với các thương nhân của mình".

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, hitbtc

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.