article image

Hãng hàng không tư nhân Suft Air chấp nhận Bitcoin và Ethereum

Bitcoin

06/12/2017

1886

Hãng hàng không khu vực Surf Air với khẩu hiệu "tất cả các bạn có thể bay" đã bắt đầu chấp nhận BitcoinEthereum là các khoản thanh toán cho các dịch vụ hội viên và dịch vụ thuê hàng tháng. Theo kế hoạch của mình, hãng hàng không tư nhân sẽ cho phép các khách hàng của họ trả tiền cho các chỗ ngồi bằng tiền ảo thông qua một ứng dụng di động.

Theo ông Sudhin Shahani, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của hãng hàng không, những công nghệ đột phá và tiến bộ như Bitcoin và Ethereum đã bồi đắp tầm nhìn của họ về việc thay đổi cách thức thế giới mua bán và tiếp cận ngành hàng không.

"Surf Air được xây dựng dựa trên ý tưởng đột phá và thay đổi cách thức thế giới mua bán và tiếp cận ngành hàng không vì vậy hoàn toàn hợp lí khi chúng tôi cũng đang tiến gần đến việc chấp nhận các hình thức thanh toán đột phá và tiến bộ như Bitcoin và Ethereum. Tương tự như vậy, người sử dụng Bitcoin là một cộng đồng có động lực to lớn từ những người chấp nhận sớm. Bằng cách tạo ra các liên kết giữa các mô hình kinh doanh này, tôi tin rằng chúng ta đang hình thành tương lai cho ngành thương mại dựa vào kinh nghiệm và đặt khách hàng lên đầu."

Thông tin bổ sung về chiến lược mới của Surf Air

Theo kế hoạch mới, Surf Air cho phép các thành viên của nó trả một khoản phí hàng tháng cho công ty để có thể bay bất kể số lần họ muốn. Hành khách đăng ký dịch vụ đã được sàng lọc trước qua sự kiểm tra lý lịch do chính phủ cấp phép để họ không phải chờ đợi trong khu vực an ninh.

Nhà chuyên chở của khu vực đang hợp tác với hệ thống tiền tệ Coinbase trong việc triển khai kế hoạch mới với Coinbase xử lý phần thanh toán của chương trình.

Sự chấp nhận tiền mã hóa của ngành hàng không

Những người tham gia trong ngành hàng không, đặc biệt là các công ty trong khu vực và có quy mô nhỏ hơn đã có một cách tiếp cận tích cực đối với các loại tiền tệ ảo.

Trước Surf Air, một số hãng hàng không khu vực đã chấp nhận Bitcoin dưới hình thức thanh toán qua nhiều năm. Các công ty khác cũng đã khám phá các ứng dụng khả thi khác của công nghệ nền tảng tiền mã hóa gọi là Blockchain bao gồm cả việc đặt vé máy bay trước và duy trì theo dõi.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.