article image

GMO lên kế hoạch bán bảng mạch Bitcoin 7nm thông qua đợt bán token

Mining Coin (Đào coin)

26/10/2017

2115

Kế hoạch ICO của GMO

Tập đoàn GMO Internet của Nhật thông báo vào hôm thứ Tư rằng hoạt động khai thác bitcoin của họ sẽ tung ra một ICO vào năm tới. Mục đích của việc bán token là "để bán bảng mạch khai thác thế hệ tiếp theo", công ty nói rằng:

“Chúng tôi sẽ phát hành token như một phương pháp để mua bảng mạch khai thác thế hệ tiếp theo.”

Nhật Bản hiện không có luật cụ thể để quy định ICO. Tuy nhiên, một số luật hiện hành có thể áp dụng cho việc bán token. Ví dụ, một vài trong số đó có thể được phân loại là bán chứng khoán và phải tuân theo luật chứng khoán hiện hành.

"Chúng tôi sẽ xem xét đúng đắn các luật và quy định áp dụng cho chúng tôi theo luật pháp hiện hành bao gồm Luật Dịch vụ Thanh toán và Đạo luật Phương tiện Tài chính và Giao dịch", GMO tuyên bố trong thông báo của mình. "Và [chúng tôi] sẽ có ý thức trong việc bảo vệ lợi ích của những người mua token và người nắm giữ cổ phần khi thiết kế việc bán token."

Vào cuối tháng 9, sàn giao dịch bitcoin GMO Coin, chi nhánh của GMO đã trở thành một trong mười một sàn giao dịch bitcoin đầu tiên được Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) cấp giấy phép.

Doanh nghiệp khai thác Bitcoin của GMO

GMO hiện đang phát triển chip ASIC 7nm hợp tác với một đối tác có công nghệ thiết kế bán dẫn. Dự án lần đầu tiên được công bố vào tháng 9. Theo ông Masatoshi Kumagai, Chủ tịch Tập đoàn GMO, công ty dự định đầu tư 10 tỷ Yên trong vài năm tới vào hoạt động khai thác cũng như nghiên cứu và phát triển các loại chip khai thác 7nm, 5nm và 3,5nm.

Ngoài việc điều hành một trung tâm khai thác ở Bắc Âu, công ty cũng sẽ khai trương một doanh nghiệp khai thác đám mây cũng như bán các bảng mạch khai thác được trang bị các chip khai thác 7nm. "Mỗi tấm card sẽ có thể khai thác 8 terahash mỗi giây theo kế hoạch hoặc nhiều hơn với điện năng tiêu thụ chỉ có 300 watt," Kumagai nói chi tiết.

“Nó sẽ có thể giảm điện năng tiêu thụ so với các máy khai thác hiện có với hiệu suất tương tự và đạt được hiệu suất tính toán 10TH / s cho mỗi chip,” GMO tiết lộ vào ngày thứ Tư, nói thêm rằng:

“Chúng tôi sẽ khai thác dựa trên các máy tính khai thác đã sẵn sàng trước ngày 31 tháng 12 năm 2017, nó sẽ đưa chúng tôi gia nhập vào ngành khai thác bitcoin toàn diện.”

"Sau sự ra mắt doanh nghiệp khai thác bitcoin, chúng tôi cũng sẽ bán bảng mạch khai thác thế hệ kế tiếp của riêng mình", tuyên bố của GMO nhắc lại.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, mining bitcoin, đào bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.