article image

Giám đốc điều hành CME: Giao dịch tương lai Bitcoin có thể bắt đầu vào tháng 12

Bitcoin

15/11/2017

1906

Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành CME Terry Duffy đã nói rằng sàn giao dịch dịch vụ phái sinh có thể niêm yết một hợp đồng giao dịch tương lai bitcoin được lên kế hoạch vào đầu tháng tới.

"Tôi nghĩ vào tuần thứ hai của tháng mười hai bạn sẽ thấy hợp đồng của chúng tôi được niêm yết," ông nói với CNBC ngày hôm nay, ám chỉ rằng giao dịch có thể bắt đầu vào đầu tuần thứ hai của tháng mười hai.

Công ty này đã tạo ra những đợt sóng vào tháng 10 khi tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm sự chấp thuận của pháp luật để niêm yết sản phẩm có liên quan đến bitcoin đầu tiên. Vào thời điểm đó, CME cho biết giao dịch tương lai sẽ được gắn liền với chỉ số giá hiện tại của nó được đưa ra vào năm 2016 và được thanh toán thông qua tiền mặt.

Trong số những lời bình luận đáng chú ý của Duffy trong cuộc phỏng vấn: cái nhìn sâu sắc về cách CME sẽ xử lý các biến động lớn trong giá cả. Ông gợi ý rằng CME có thể chuyển sang giảm giao dịch trong trường hợp có sự biến động đáng kể và các quy tắc hiện hành đó sẽ được thực hiện trong trường hợp giá giảm nghiêm trọng.

"Nghe này, khi ai đó nói với tôi 'giá sẽ xuống không, ông sẽ làm gì?' Tôi sẽ không để cho nó đi đến số không," ông giải thích, thêm rằng:

"Tôi sẽ thực hiện điều gì đó. Nếu thị trường giảm mạnh, chúng tôi sẽ ngừng giao dịch và nếu chúng tôi nghĩ rằng một sản phẩm đang biến mất, chúng tôi có lúc này lúc kia, chúng tôi sẽ kết hợp chúng với giá và đó là cách mà các quy tắc của chúng tôi được đưa ra ngày hôm nay."

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, hợp đồng tương lai bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.