article image

Giá giao dịch tương lai Bitcoin CME đạt trên mức 20.000 USD trong ngày đầu tiên

Bitcoin

19/12/2017

2295

Các hợp đồng giao dịch tương lai bitcoin từ CME được chờ đợi từ lâu đã bắt đầu giao dịch trong ngày hôm nay với tín hiệu tích cực khi giá bán cho hợp đồng ngày 18 tháng 1 đã mở ra trên mức 20.000 USD.

Một vài tháng sau khi nhà điều hành sàn giao dịch phái sinh ở Chicago hé lộ kế hoạch cung cấp dịch vụ bitcoin chuyên dụng, sự ra mắt diễn ra lúc 6 giờ chiều theo giờ EST. Vào thời điểm đó, giá mở cửa cho hợp đồng tháng 1 là 20,650 USD, cao hơn 1,150 USD so với giá cuối cùng trên tỷ lệ tham chiếu của CME (19,500 USD).

Có hơn 200 hợp đồng tháng 1 năm 2018 đã được mua vào trong giờ đầu tiên, theo dữ liệu CME cho biết.

Trang web của nhà điều hành cho thấy một hợp đồng vào tháng 2 năm 2018 và một hợp đồng tháng 3 năm 2018 đã được bán, cùng với hai hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6. Giá của ba hợp đồng sau ở trên mức 20.000 USD vào thời điểm báo cáo.

Kể từ thời điểm mở cửa, các hợp đồng cũng tiếp tục được giao dịch với giá chênh lệch so với giá bitcoin, theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk (BPI)19.400 USD khi CME đưa ra giao dịch tương lai bitcoin.

Cùng với sự triển khai giao dịch tương lai bitcoin của Ccoe tuần trước, tuần vừa qua đã chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm nhằm vào các nhà đầu tư tổ chức. Và như đã báo cáo trước đây, các tổ chức khổng lồ khác gồm NasdaqCantor Fitzgerald của Wall Street dự kiến sẽ tung ra các sản phẩm xoay quanh Bitcoin vào năm 2018.

Tuy nhiên, đợt ra mắt của CME cũng cho thấy dấu hiệu của sự mệt mỏi thị trường.

Xuất phát từ sự ra mắt ban đầu gập ghềnh của Cboe khi trang web của nó không thể tiếp cận trong thời gian ngắn do lưu lượng truy cập khổng lồ, trang web CME vẫn ổn định sau khi mở cửa. Hơn nữa, trong khoảng thời gian đầu tiên, bitcoin đã bị bán tháo khiến giá giảm xuống mức thấp ở 18.424 USD.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, giao dịch tương lai

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.