article image

Giá Dash tăng vọt sau khi được chấp nhận trên App Store

Altcoin

25/07/2017

2065

Dash hiện là tiền kỹ thuật số lớn thứ 7 trên thế giới về vốn hóa thị trường, trị giá khoảng 1,4 tỷ USD và vẫn đang tăng lên sau khi được chấp nhận trên App Store.

Apple đã chính thức cho phép Dash trên App Store vào giữa tháng 7 năm 2017, sau khi từ chối nó trước đó.

Theo Giám đốc điều hành của Dash, Ryan Taylor, quyết định chấp nhận tiền điện tử của Apple là sự thừa nhận nhu cầu ngày càng tăng và tầm quan trọng của loại tiền này. Ông bày tỏ rằng quyết định của Apple chắc hẳn rất khó khăn vì họ luôn tìm kiếm sự an toàn cho người dùng và đảm bảo rằng chỉ những dự án có uy tín mới có thể tiếp cận hệ sinh thái.

"Người dùng của chúng tôi có thể tự tin sử dụng Dash Wallet được duy trì, ủng hộ chính thức và biết rằng nó an toàn. Apple đã cho thấy sự sẵn sàng để cho phép các tiền tệ kỹ thuật số xứng đáng tiến vào nền tảng của họ, nhưng điều đó đòi hỏi sự siêng năng chuyên cần đáng kinh ngạc từ phía của họ. Chúng tôi vui mừng rằng họ đã xác định Dash xứng đáng với nỗ lực to lớn trong việc đánh giá, và rõ ràng chúng tôi rất hài lòng với kết quả đạt được."

Quá trình kêu gọi

Taylor cũng đã chia sẻ quá trình kêu gọi đã kéo dài khá lâu. Tin tưởng vào mô hình kinh doanh của công ty, nhóm Dash đã quyết định nộp đơn thỉnh cầu mà cuối cùng đã được Apple xem xét lại. Vào năm 2016, một số nhà phát triển và các công ty Blockchain đã nộp đơn cho ví tích hợp Dash với App Store. Phần lớn các ứng dụng đã bị Apple từ chối.

Tiền điện tử trên App Store

Cho đến nay, Apple đã cho phép khoảng 10 loại tiền điện tử có thể được sử dụng trên App Store. Bên cạnh Dash, các loại tiền tệ số này bao gồm Ethereum, Bitcoin, Steem, Litecoin, Lisk Ripple.

Giờ đây, Dash iOS Wallet đang có sẵn trên App Store, nhóm Dash đang có kế hoạch bơm thêm nhiều khoản đầu tư vào ứng dụng iOS của họ để thêm các tính năng và cải tiến bổ sung trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn cointelegraph

tag: dash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.