article image

Phân tích giá 24/7: BTC, ETH, XRP, LTC, ETC

Phân tích

26/07/2017

2479

USDT \ BTC

Sau một đợt tăng mạnh từ 2.600 USD đến 2.900 USD, giá Bitcoin bắt đầu hình thành một làn sóng sụt giảm. Tiền đề của sự điều chỉnh sẽ không diễn ra được nhìn thấy vào ngày 22 tháng 7. Nhu cầu tăng mạnh ở đỉnh của xu thế tăng đã trở thành cơ hội tuyệt vời cho những đợt bán lớn.

Làn sóng đứng im giá từ 2.900 USD sẽ được hoàn thành nếu có một sự thay đổi tăng lên đến 2.780 USD. Tại điểm này, hầu hết người bán sẽ tự mình xác định. Vì vậy, nếu lợi thế nghiêng về phía người mua, sẽ có một sự đảo ngược.

USDT \ ETH

Giá Ethereum cũng sẽ hình thành sự đứng im giá. Sự tăng trưởng hóa ra là ngắn hạn và cơ cấu của nó đã bị phá vỡ. Sự suy giảm ở vùng 220 USD có nhu cầu tăng cùng với sự tăng trưởng, đã khẳng định tuyên bố trước đó. Vì vậy, Ethereum vẫn chưa thể ổn định.

Phân tích khối lượng, hoạt động và đơn đặt hàng đang chờ xử lý của thương nhân, bạn có thể chọn mức 230 USD. Đó là một điểm đổi chiều; Nếu nhu cầu cao hơn, một làn sóng đảo ngược sẽ hình thành. Nếu không, sự sụt giảm sẽ tiếp tục.

USDT \ XRP

Nhu cầu lớn nhất đối với giá Ripple là 0,19 USD trong vài ngày gần đây. Tuy nhiên, sự gia tăng nguồn cung khoảng 0.20 USD không cho phép giá tăng cao hơn nữa.

Như bạn có thể thấy, sau một số làn sóng đứng im giá đến 0,19 USD, nhu cầu đang giảm. Điều này cho thấy rằng nếu lợi thế không chuyển qua phía bên người mua, thì giá Ripple sẽ trải qua một đợt giảm sâu hơn. Điểm có khả năng cao xảy ra sự đảo ngược của toàn bộ cơ cấu giảm là ở khu vực 0.197 USD. Một chiều hướng lên trong khu vực này sẽ chứng minh sự trả giá đang đi xuống.

USDT \ LTC

Giá Litecoin đang hình thành một xu hướng giảm ngắn hạn. Một gia tăng đáng kể về nhu cầu ở đỉnh của xu hướng này - 43,7 USD chỉ ra một xu hướng giảm có thể kết thúc so với mức đỉnh trước đó hình thành ngày 21 tháng 7.

Để xác nhận, cơ cấu xu hướng giảm phá vỡ từ mức 47 USD là rất cần thiết. Nếu cầu nhiều hơn cung, giá sẽ hình thành một đợt đảo chiều tại khu vực 45 USD. Điều đó có nghĩa là sau khi tăng lên đến mức này sự đứng im giá bắt đầu, nó sẽ cho thấy sức mạnh của người mua. Trong trường hợp này, tăng trưởng ngắn hạn có thể đạt đến mục tiêu 47 USD.

USDT \ ETC

Ethereum Classical hiện đang được giao dịch ở mức thấp nhất của ranh giới đứng im giá 15,6 USD đến 17 USD. Sau nỗ lực tăng trưởng không thành công, giá cả không thể ổn định và tỷ giá sụp đổ, gây ra sự đứng im giá ở hiện tại.

ETC được giao dịch tại khu vực có mức biến động cao, mức này cần thiết cho hầu hết người mua được hỗ trợ bởi giá cả. Nhưng xét theo nhu cầu, số lượng người mua đang giảm. Điều này có thể gây ra sự giảm giá sâu hơn. Để có sự tăng trưởng chắc chắn, tỷ giá hối đoái ETC cần được điều chỉnh ở mức 16,5 USD và tạo chiều hướng tăng lên.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, etc

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.