article image

Giá của Bitcoin hiện đang giảm 20% so với mức cao kỷ lục 5,000 USD trước đó

Bitcoin

05/09/2017

1764

Bitcoin dường như đang chuyển sang giai đoạn đấu giá mới.

Theo một phán quyết mới cho thấy các nhà quản lý Trung Quốc chuyển sang cấm các ICO (chào bán các token tiền mã hóa mới thường được giao dịch sang bitcoin), ngày hôm nay giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 22 tháng 8.

Vào thời điểm hiện tại, bitcoin đã giảm xuống chỉ còn trên mức 4,000 USD – lơ lửng tại mức 4,037.50 USD trên khắp các sàn giao dịch toàn cầu - giảm 20% so với mức cao nhất mọi thời đại 5.013 USD được xác nhận vào ngày 1 tháng 9.

Trong số các sàn giao dịch được theo dõi trong BPI, chỉ có một sàn giao dịch dưới mức 4.000 USD vào thời điểm này, đó là OKCoin ở Trung Quốc hiển thị mức giá 3,969 USD. (Các sàn giao dịch itBit của Paxos, GDAX của CoinbaseBitstamp đều giao dịch trên mức 4.000 USD).

Tuy nhiên, theo báo cáo của CoinDesk, việc giảm xuống dưới mức 4,100 USD trên hầu hết các sàn giao dịch chính có thể rất đáng chú ý, có khả năng báo hiệu một bước giảm lớn hơn xuống mức 3,769 USD nếu giá tuân theo các mô hình Fibonacci.

Sự sụt giảm này xảy ra vào thời điểm tổng giá trị của tất cả các loại tiền mã hóa được phát hành công khai đã có sự suy giảm tương tự, từ mức cao là 179 tỷ USD xuống còn 145 tỷ USD vào ngày hôm nay.

Tổng cộng, thị trường hiện nay đã giảm gần 19% so với mức cao kỷ lục trước đó.

Nguồn coindesk

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.