article image

Giá của Bitcoin giảm 1K USD xuống dưới mức 10K USD

Bitcoin

08/03/2018

1999

Giá của Bitcoin đã giảm đột ngột trong phiên giao dịch giữa ngày thứ Tư, giảm hơn 1,000 USD giữa các báo cáo về các vấn đề của sàn giao dịch.

Chỉ số giá Bitcoin (BPI) của CoinDesk chạm mức thấp 9,494.45 USD - giảm hơn 1,200 USD so với giá mở cửa của ngày là 10,709.53 USD. Mức giảm mạnh rất đáng chú ý, cân nhắc đến giá của tiền mã hóa đã tăng lên trên mức 10,800 USD trước đó trong ngày.

Vào thời điểm báo cáo, giá bitcoin đã hồi phục nhẹ, và giao dịch ở mức 9,714 USD.

Mặc dù tại lúc này không hoàn toàn rõ ràng về những yếu tố thúc đẩy việc bán tháo, thời điểm báo cáo trùng hợp với việc bán trái phép trên sàn giao dịch tiền mã hóa Binance. Theo các tuyên bố, sàn giao dịch này đã đình chỉ việc rút tiền từ thời điểm đó, với tình hình chưa đến một tháng sau khi nâng cấp hệ thống kéo dài gây ra nỗi sợ hãi tấn công.

"Chúng tôi đang điều tra các báo cáo của một số người sử dụng có vấn đề với khoản tiền của họ. Nhóm của chúng tôi đang nhận thức và điều tra vấn đề khi chúng ta nói chuyện", một đại diện đã viết trên Reddit thứ Tư, thêm rằng:

"Vào thời điểm này, các nạn nhân được xác nhận duy nhất đã đăng ký các khóa API (để sử dụng với các bot giao dịch hoặc bằng cách khác). Không có bằng chứng nào về nền tảng Binance bị xâm nhập".

Tương tự, sàn giao dịch phái sinh tiền mã hóa BitMEX đã thông báo rằng một số người dùng đã gặp khó khăn khi đăng nhập vào nền tảng của nó và nó đang điều tra vấn đề này. BitMEX sau đó báo cáo rằng nó đã trở lại trực tuyến, trích dẫn rằng một sự quá tải là nguyên nhân cơ bản.

Dữ liệu thị trường cho thấy rằng các tiền mã hóa khác cũng đang trải qua sự sụt giảm giá. CoinMarketCap cho biết, ngoại trừ Monero, tất cả các tiền mã hóa hàng đầu - 10 tiền mã hóa tính theo vốn hóa thị trường đã giảm hơn 10% trong 24 giờ qua.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.