article image

Giá Bitcoin vật lộn sau tuần lễ Blockchain, áp lực quy định khả thi mới

Bitcoin

23/05/2018

2129

Tiền điện tử tiếp tục chậm lại trong ngày hôm nay khi tất cả các đồng tiền chính đều có màu đỏ vào thứ ba. Bitcoin (BTC) đang vật lộn với mức lợi nhuận trên 8,500 USD sau những lo ngại về việc tăng quy định theo Naeem Aslam, nhà phân tích thị trường chính tại Think Markets:

"Việc bán tháo gần đây đã đến từ những tin tức từ Trung Quốc rằng thị trường ICO vẫn còn rất tích cực và có lo ngại rằng Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng quy định nghiêm ngặt."

COIN360

Trong một báo cáo do Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc ban hành, chính phủ nhắc lại vị thế của mình chống lại “những rủi ro nhất định không thể bỏ qua” liên quan đến ICO, các chương trình kim tự tháp và hành vi lừa đảo. Bản báo cáo so sánh tình hình hiện tại với những ngày đầu của Internet, khuyên công chúng chống lại "sự đầu cơ quá mức""tuyên truyền sai sự thật".

Ngoài những lo ngại về quy định, sự kích động xung quanh một cuộc chạy đua có thể xảy ra sau Tuần lễ Blockchain và hội nghị đồng thuận ở New York đã được chứng minh là một sự thất bại. Đồng sáng lập của Fundstrat Global Advisors Tom Lee, người nổi tiếng với những dự đoán tăng giá của mình về giá BTC, thừa nhận rằng dự đoán của ông về một cuộc chạy đua sau hội nghị là sai.

Mặc dù mức tăng trên 8,500 USD rất khó duy trì, mức hỗ trợ 8,000 USD vẫn đang giữ vững. Theo Market Watch, khi phạm vi thắt chặt, xác suất đột phá đang tăng lên. Trong gần sáu tuần, BTC đã giao dịch giữa 7,800 USD10,000 USD. Tại thời điểm báo cáo, BTC đang giao dịch ở mức 8,095 USD và đã giảm 4.25% trong vòng 24 giờ.

Picture

Ethereum (ETH) cũng giảm, giao dịch ở mức 653.79 USD giảm 6% trong khoảng thời gian 24 giờ vào thời điểm báo cáo Tuần trước, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak đã so sánh Ethereum với Apple, nói rằng nó, "gây hứng thú [cho ông] bởi vì nó có thể làm mọi thứ và bởi vì nó là một nền tảng."

Picture

Các Altcoin cũng đang nhuộm một màu đỏ. Litecoin (LTC) giảm 3.74% trong 24 giờ với mức 129.78 USD, trong khi Bitcoin Cash (BCH) đã giảm 7.48% xuống 1,145 USD. Cũng trong khoảng thời gian 24 giờ, cả EOSRipple (XRP) đều giảm 6.42 và 3.24% và giao dịch lần lượt ở mức  12.60 USD0.65 USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, quy định

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.