article image

Giá Bitcoin phục hồi sau mức hỗ trợ thử nghiệm, chờ đợi quyết định của SEC

Bitcoin

15/05/2017

1859

Cuối tuần này là thời điểm đầy biến động của Bitcoin. Sau khi đạt mức mới cao kỉ lục là $1.800, giá bitcoin đã giảm $200, xuống mức $1600. Tuy nhiên, thị trường đã cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ với mức giá này và hiện đang có dấu hiệu phục hồi.

Khi mà ngày quyết định thứ hai của SEC vào 15/5 đang gần đến, thị trường đang bộc lộ rõ ràng biểu hiện của sự không chắc chắn. Cả hai phe ủng hộ và đối lập đều đang cố chứng tỏ quan điểm của mình là đúng. Một dấu hiệu đáng lo ngại là sự thiếu khối lượng trong quá trình phục hồi.

Chỉ số RSI (chỉ số sức mạnh tương quan, phản ánh mức độ của nền kinh tế) của thị trường cũng đã giảm, báo hiệu sự thiếu hụt động lựng thúc đẩy tiến xa hơn. Nếu một vài người chơi lớn quyết định rời khỏi vị trí của mình thì thị trường có thể giảm xuống mức hỗ trợ $1600 một lần nữa.

Theo SEC, tất cả các tài liệu liên quan đến ứng dụng ETF bitcoin phải được nộp trước ngày 15/5.

Hai tháng trước, SEC công bố quyết định của họ vào khoảng 5 giờ chiều, sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa. Thông thường các cơ quan đưa ra quyết định sau nhiều giờ, để đảm bảo rằng thị trường chứng khoán đóng cửa trong ngày hôm đó và không thể bị thao túng, nhưng vì không có chứng khoán Bitcoin nên không có lý do gì họ không đưa ra tuyên bố sớm hơn. Hãy chắc rằng bạn bỏ phiếu nếu bạn nghĩ rằng Đơn yêu cầu đánh giá Bitcoin sẽ được chấp thuận.

Một lưu ý khác, cuộc tấn công lớn nhất của ransomware mà thế giới từng chứng kiến đã thành công bị chặn đứng bởi các nhà phân tích bảo mật của MalwareTech. Giải pháp vô cùng đơn giản - mua domain chưa đăng ký mà phần mềm độc hại sử dụng để lan truyền phần tải dự liệu.

Hơn nữa, các nhà phân tích xác nhận rằng những kẻ chủ mưu đứng đằng sau cuộc tấn công ransomware lớn nhất thế giới chỉ kiếm được một số tiền nhỏ đáng xấu hổ - chỉ $26.000. Tính chất lan truyền như virus và sự sụp đổ nhanh chóng của cuộc tấn công đã mở ra một trang mới về Bitcoin, điều này không nghi ngờ gì đã đem lại sự tích cực cho áp lực thị trường.

Nguồn themerkle

tag: bitcoin, tin tức bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.