article image

Giá Bitcoin đẩy giá trị thị trường mã hóa lên mức 300 tỷ USD

Bitcoin

27/11/2017

1801

Tổng vốn hóa thị trường cho tiền mã hóa lần đầu tiên đã vượt quá 300 tỷ USD.

Dữ liệu từ CoinMarketCap.com cho thấy vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa hiện đang ở mức khoảng 300,5 tỷ USD. Trong số đó, vốn hóa thị trường của bitcoin đại diện cho phần lớn nhất, chiếm khoảng 158 tỷ USD.

Động thái này diễn ra khi giá của bitcoin tiếp tục tăng lên trên 9.000 USD, giao dịch ở mức tương đương 9.482 USD theo Chỉ số giá Bitcoin CoinDesk (BPI).

Việc đẩy mạnh trên mức 300 tỷ USD cũng có thể cho thấy tốc độ tăng trưởng của thị trường đã khá tích cực trong những tuần gần đây. Vào ngày 3 tháng 11, tổng mức vốn hóa thị trường lần đầu tiên tăng lên trên 200 tỷ USD. Thị trường đã vượt qua mức 100 tỷ USD hồi tháng 6.

Những bước phát triển khác của thị trường tiền mã hóa đã đóng góp vào vốn hóa thị trường hiện nay theo dữ liệu bổ sung cho thấy.

Loại tiền mã hóa lớn thứ hai thế giới ethereum hiện có vốn hóa thị trường là 46 tỷ USD và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 475 USD, biểu diễn mức tăng giá hơn 25% trong tuần vừa qua. Giống như bitcoin, ethereum cũng đạt mức cao mới nhất mọi thời đại trong ngày cuối tuần.

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, tiền ảo, tiền điện tử, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.