article image

FBI đã giành quyền kiểm soát ví của chúng tôi - thông điệp từ sàn BTC-e

Bitcoin

01/08/2017

2012

Sàn giao dịch tiền điện tử đang gặp khó khăn BTC-e cho biết thời gian ngưng hoạt động trước đó là do "các nhân viên của FBI can thiệp vào trung tâm dữ liệu của nó."

Trong một bài đăng bằng tiếng Nga trên BitcoinTalk hôm nay, BTC-e đã ngừng hoạt động trong gần một tuần, cho biết nó đã phải vật lộn trong sáu ngày để có được câu trả lời từ nhà cung cấp dịch vụ hosting của mình.

Bài viết cũng tuyên bố Alexander Vinnik, công dân Nga bị bắt ở Hy Lạp tuần trước về cáo buộc tội rửa tiền "chưa bao giờ chịu trách nhiệm với" dịch vụ.

"Các cập nhật trong tương lai sẽ bao gồm thông tin về những cách chúng tôi có thể áp dụng để khôi phục dịch vụ và làm thế nào để giành lại quyền kiểm soát dự trữ của chúng tôi", nó nói thêm rằng FBI đã giành quyền kiểm soát các tên miền có vị trí các ví của nó vào ngày 25 tháng 7.

"Nếu chúng tôi không thể khởi động lại dịch vụ vào cuối tháng 8, chúng tôi sẽ bắt đầu trả lại các quỹ từ ngày 1 tháng 9"

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ công bố vào tuần trước họ đang yêu cầu 110 triệu USD từ BTC-e vì vi phạm luật chống rửa tiền.

Các cập nhật trước đây trên Twitter cho thấy dịch vụ sẽ được khôi phục bình thường vào ngày 6 tháng 8, nhưng hiện nay dường như điều này được coi là ít có khả năng xảy ra.

"Trong một hoặc hai tuần tới, chúng tôi sẽ đánh giá và công bố thông tin về số quỹ hiện có trong tay của FBI và số tiền có thể trả lại cho khách hàng", bài đăng khẳng định.

Nguồn cointelegraph

tag: btc-e, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.