article image

F2Pool công bố hỗ trợ cho SegWit2x

Bitcoin

19/06/2017

2244

Cùng với sự hỗn loạn và chia rẽ xung quanh hạn cuối cho các thắc mắc về phát triển quy mô của UASF / UAHF vào ngày 1 tháng 8, các công ty và các mỏ đào đã và đang đưa ra các tuyên bố ủng hộ hoặc phản đối các vị trí khác nhau. F2Pool là công ty tiếp theo đưa ra quyết định của mình.

Thông báo này cho thấy sự ủng hộ của F2Pool đối với Hiệp định New York, cũng như SegWit2x, Nhắc lại các thông báo của ngành công nghiệp gần đây, F2Pool đã chỉ ra rằng sự hỗ trợ trên SegWit2x vẫn chưa chắc chắn khi nó đang trưởng thành về mặt công nghệ.

Nhóm cũng đã đưa ra một số tuyên bố về bản chất của các đề xuất điều chỉnh được kiến nghị.

Họ chỉ ra rằng việc mở rộng quy mô là một cách nâng cấp phần mềm hiệu quả và sự nâng cấp đó phải bao gồm một phần mềm trưởng thành về mặt công nghệ, được cộng đồng chấp nhận và được các thợ đào bầu chọn.

"F2Pool đã thể hiện sự ủng hộ các thợ đào, nói rằng" thợ đào là người bảo vệ và giám hộ cho sự phát triển của Bitcoin ".

SegWit2x

Sự hỗ trợ cho SegWit2x dựa trên niềm tin rằng SegWit vừa trưởng thành về mặt công nghệ và vừa có thể được đưa vào thực hiện vì nó đã được triển khai thành công trên một số ví, cũng như được kích hoạt trên Litecoin.

Động thái này cũng đảm bảo rằng F2Pool sẽ không trở thành một trở ngại cho sự phát triển xa hơn của Bitcoin. Không nghi ngờ gì khi các nhà thầu sẽ có một số phản hồi, nhưng động thái này đã nhấn mạnh sự hỗ trợ liên tục và ngày càng tăng mà SegWit có thể nhận được khi thời hạn đang đến gần.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, segwit

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.