article image

Dự luật cho phép trả thuế bằng Bitcoin được Ủy ban Arizona thông qua

Bitcoin

10/03/2018

1714

Ủy ban Các Phương thức và Phương tiện của Hạ viện Arizona đã thông qua SB1091, một dự luật thuế cho phép các cư dân của bang nộp các hóa đơn thuế của họ bằng tiền mã hóa, hồ sơ pháp lý cho thấy điều này vào ngày 7 tháng 3.

Tiến bộ của dự luật thông qua ủy ban biểu thị lần đầu tiên trong ba phiên họp thông qua của mỗi dự luật theo luật bang Arizona. Hỗ trợ cho dự luật của các nhà lập pháp đảng Cộng hòa làm tăng khả năng nó được Hạ viện thông qua, do phần lớn đảng Cộng hòa thống trị.

Theo báo cáo trước đây của Cointelegraph, dự luật đã được Thượng viện bang Arizona thông qua vào ngày 8 tháng 2. Trong khi dự luật cho phép công dân Arizona nộp thuế bang bằng tiền mã hóa, nó cũng quy định rằng chính phủ bang phải chuyển các khoản thanh toán tiền mã hóa sang USD trong vòng 24 giờ thu tiền.

Một nhà tài trợ của dự luật Jeff Weninger trích dẫn sự tiện lợi và cơ hội để thu hút việc kinh doanh mới đến Arizona như một động lực đằng sau việc giới thiệu dự luật:

"... Arizona sẽ là nơi dành cho [Blockchain] và công nghệ tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai. Dễ dàng sử dụng, có thể làm điều đó vào giữa đêm, có thể làm nó ở nhà trong khi bạn đang xem TV. Tôi nghĩ rằng trong một vài năm đây thậm chí sẽ không còn là một câu hỏi."

Nếu dự luật thông qua cơ quan lập pháp của bang, Arizona sẽ là bang đầu tiên chấp nhận tiền mã hóa cho khoản nợ của chính phủ, mặc dù các bang khác trên khắp Hoa Kỳ đã đưa ra các dự luật tương tự. Cả Georgia và Illinois đều đang xem xét các đạo luật chấp nhận những điều khoản tiền mã hóa cho thuế và lệ phí chứng chỉ.

Bang Wyoming cũng đang làm việc về đạo luật cho các tiền mã hóa và đã giới thiệu một dự luật mới, miễn trừ tiền mã hóa khỏi thuế tài sản và các quy định về chứng khoán.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: quy định, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.