article image

800 USD trong 1 giờ: Giá Bitcoin giảm xuống còn gần 9 nghìn USD

Bitcoin

10/03/2018

1669

Giá của Bitcoin gần như đạt mức 9,000 USD hôm thứ Năm, một bước đi diễn ra chỉ vài giờ đồng hồ sau khi tiền mã hóa quay trở lại trên 10,000 USD trong thời gian ngắn.

Theo Chỉ số giá Bitcoin (BPI) của CoinDesk, giá đã chạm mức thấp 9,075.87 USD trước khi phục hồi. Vào thời điểm báo cáo, giá trị của tiền mã hóa dao động quanh 9,287.00 USD. Sự phát triển này khá đáng chú ý, xuất hiện gần một ngày sau khi thị trường chứng kiến sự sụt giảm 1,000 USD trong phiên giao dịch buổi chiều.

Các nhà quan sát cho rằng động thái vào thứ Tư là do một số yếu tố, bao gồm cả vấn đề sàn giao dịch tiền mã hóa Binance, một cảnh báo từ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ về việc tuân thủ của sàn giao dịch và một báo cáo từ nhà ủy thác của Mt Gox tiết lộ rằng khoảng 400 triệu USD bitcoin và bitcoin cash đã được thanh khoản trong khoảng thời gian vài tháng.

Không rõ ràng điều gì thúc đẩy sự di chuyển của thị trường hôm nay. Thực tế, một số nhà đầu cơ trên các phương tiện truyền thông xã hội đề nghị rằng giá có thể kiểm tra mức thấp hơn, với một số dự báo mức sụt giảm xuống còn 7,000 USD. Nếu giá bitcoin giảm xuống dưới 9,000 USD, nó sẽ là mức thấp nhất kể từ ngày Valentine 14 tháng 2, theo số liệu của thị trường.

Thông tin bổ sung được công bố bởi nhà cung cấp thông tin tiền mã hóa OnChainFX cho thấy rằng tất cả các tiền mã hóa hàng đầu - 10 tiền mã hóa theo vốn hóa thị trường đều giảm. Trong số đó, cardanobitcoin cash đã giảm nhiều nhất trong 24 giờ qua, với mức giảm lần lượt là 8.59% và 6.95%.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.