article image

Đại lí du lịch cao cấp ở thị trường châu Á Smiling Albino bắt đầu chấp nhận Bitcoin

Bitcoin

30/06/2017

1759

Đại lí du lịch Đông Nam Á, Smiling Albino, thông báo rằng họ sẽ bắt đầu nhận thanh toán bằng bitcoin vào ngày 1 tháng 8. Công ty có trụ sở tại Bangkok (Thái Lan), chuyên làm việc với khách hàng để cung cấp dịch vụ du lịch chuyên dụng và phù hợp trên khắp Đông Nam Á. Họ sẽ chấp nhận các giao dịch bitcoin để tổ chức các chuyến du lịch tự điều chỉnh ở Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Lào và Myanmar. Công ty đã cung cấp các dịch vụ du lịch xa xỉ này trong khoảng 15 năm.

Smiling Albino chấp nhận bitcoin từ khách hàng trực tiếp theo kiểu peer-to-peer (ngang hàng) mặc dù họ muốn khách hàng sử dụng ví tiền không dựa trên sàn giao dịch. Họ làm việc này để các khoản quỹ của khách hàng không bị mất và được phát sóng trên mạng lưới ngay lập tức.

Khách hàng của Smiling Albino và lý do họ chấp nhận Bitcoin

Công ty đã đề cập đến lý do tại sao họ bắt đầu chấp nhận bitcoin trong một thông cáo báo chí. Họ nói rằng công ty có một nhóm khách hàng thông thạo và hiểu biết công nghệ cũng như những khách hàng của họ là những người có tầm ảnh hưởng trong nhiều ngành công nghiệp, vì vậy họ cần các phương thức thanh toán phù hợp với địa vị xã hội của mình.

Giám đốc phát triển kinh doanh Smiling Albino Stephanie Rowe đã tổng kết lại: "Khách hàng chính của chúng tôi là những nhà cải tiến và dẫn đầu trong lĩnh vực của họ. Bằng cách sớm áp dụng tiền điện tử, chúng tôi hy vọng sẽ tạo điều kiện cho một số khách hàng của mình thanh toán dễ dàng cho việc đặt chỗ trên máy bay hoặc thêm những tiện ích trong chuyến đi của họ. Đi trước đón đầu các giao dịch tài chính chỉ là một trong số nhiều cách thể hiện rằng chúng tôi đang dẫn đầu trong ngành du lịch sang trọng".

Nói chung, Smiling Albino thừa nhận họ chấp nhận bitcoin vì đây là cách hiệu quả hơn để đặt tour du lịch. Khách hàng của họ đang trả tiền xuyên biên giới và điều này làm giảm chi phí phát sinh và khoản phí không cần thiết cho các khách hàng.

Các công ty khác bắt đầu chấp nhận Bitcoin

Kể từ khi Nhật Bản chấp nhận bitcoin như một đồng tiền quốc gia, nhiều công ty đã tham gia vào cơn sốt bitcoin. Không có gì ngạc nhiên khi một số lượng lớn các công ty này đến từ châu Á và các khu vực phía đông trên thế giới.

Ví dụ, để thúc đẩy nhu cầu của người sử dụng bitcoin, sàn giao dịch bitcoin ở Nhật Bản Bitpoint gần đây đã hợp tác với Nippon Pay để đưa bitcoin trở thành phương thức thanh toán đáng tin cậy cho nhiều người dùng. Nippon Pay là một nền tảng đa thanh toán chuyên về xúc tiến thanh toán trên di động. Họ sử dụng Wechat Pay, Alipay và Unionpay như một phần trong dịch vụ của họ. Điều này làm tăng đáng kể tầm ảnh hưởng của bitcoin trên khắp Nhật Bản và các khu vực khác của Châu Á. Các khoản thanh toán bổ sung dành cho Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan cũng đang được triển khai.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin, smiling albino chấp nhận bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.