article image

Coinsource lắp đặt 14 máy mới tại New York

Bitcoin

29/04/2017

2123

New York đã trở thành thị trường thứ hai của công ty Bitcoin ATM (BTM) Coinsource sau khi hãng lắp đặt thêm 14 máy để đưa tổng số máy tại Mỹ lên đến con số 100.

Coinsource, hiện đang kiểm soát 1/3 thị trường BTM ở New York, đã thông báo trong một số báo phát hành vào thứ 6, trùng với thời điểm mức giá Bitcoin đạt mức cao kỷ lục.

Giám đốc điều hành Sheffield Clark nhận xét: "Việc vượt qua con số hàng trăm được đánh dấu là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi trong kế hoạch kinh doanh 5 năm nhưng chúng tôi đã đạt được nó sớm hơn dự kiến vài năm".

"Chúng tôi có nhiều bất ngờ hơn trong năm 2017 và hiện đang tiến hành xây dựng nền tảng để mở rộng nhanh chóng trên phạm vi cả nước".

Clark bổ sung rằng Coinsource hiện đang cung cấp "mức giá thấp nhất trên thị trường" đề cập đến phí giao dịch để sử dụng BTM của hãng.

Các khoản phí như vậy thường khá lớn, do các nhà cung cấp phải trả thêm một khoản tiền để thuận tiện trong việc mua hoặc bán Bitcoins một cách nhanh chóng, với số tiền lên đến 10% của tổng số giao dịch được biết đến.

Vào hồi tháng 3, Coinsource đã trở thành nhà điều hành BTM lớn nhất tại California, cùng với Sunshine State vẫn đang là thị trường lớn nhất của hãng với 34 máy đang hoạt động.

"New York sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của chúng tôi vì nó là nguồn gốc của máy ATM Bitcoin thành công đầu tiên của chúng tôi," Clark nói thêm.

Trên toàn thế giới, số lượng BTM đang ở mức gần 1.150, với 23 nhà sản xuất và 212 nhà điều hành phục vụ 57 quốc gia theo số liệu của CoinATMRadar.
Nga gần đây đã trở thành một thị trường đáng chú ý mới với ba máy hiện nay đang hoạt động.

Nguồn cointelegraph.com

tag: bitcoin, bitcoin atm

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.