article image

Dash với 3 quan hệ hợp tác mới

Altcoin

28/04/2017

2001

Ba nhà hợp tác riêng biệt trong tuần này đang chứng kiến Dash hòa nhập sâu hơn vào quá trình chi trả diễn ra hàng ngày với tư cách là một loại tiền tệ

Nhà điều hành thẻ quà tặng BitCart, cổng thanh toán CryptoWoo và sàn giao dịch Venezuela Cryptobuyer đã thêm altcoin vào sách của họ.

Trong số báo phát hành vào thứ Tư vừa qua, Giám đốc điều hành Daniel Diaz cho biết: "Một trong những điều quan trọng nhất chúng ta cần làm để giúp đồng tiền điện tử (cryptocurrency) được chấp nhận rộng rãi đó là cấp cho những người sử dụng tiềm năng một lí do để vượt qua những rào cản kỹ thuật và bắt đầu sử dụng đồng tiền số mỗi ngày".

BitCart cung cấp giấy chứng nhận quà tặng cho Amazon với mức giảm giá 20% cho việc thanh toán bằng Bitcoin và sẽ sớm bắt tay làm việc với Hotels.com để thêm vào dịch vụ tương tự.

Diaz bổ sung: "Giảm 20% khi mua hàng trên Amazon là động lực mạnh mẽ khuyến khích người dùng mới thử Dash, tìm hiểu về nó và quan trọng nhất là bắt đầu nhận ra những lợi ích của nó.

Trong tuần này, đối thủ cạnh tranh kinh doanh thẻ quà tặng Bitcoin Gyft đã hứng chịu sự khinh miệt trên phương tiện truyền thông đại chúng do ngay từ đầu đã từ chối hoàn lại tiền cho khách hàng bị Amazon cấm do người này đã sử dụng giấy chứng nhận quà tặng bị trang web mô tả là "không hợp lệ".

Giám đốc điều hành của BitCart Graham De Barra nói thêm: "Dash cho phép platform buôn bán của chúng tôi loại bỏ hoàn toàn khả năng bồi hoàn (chargeback) và mở ra nhiều lựa chọn hơn cho mọi người trên thế giới”.

Dash cũng sẽ trở thành đồng tiền trong buôn bán thứ tư có thể chấp nhận sử dụng plugin của CryptoWoo, cùng với Bitcoin, Litecoin và Dogecoin.

Sự tham gia của nó vào thị trường sàn giao dịch Venezuela trong thời điểm đó dường như là một thách thức trực tiếp đối với Bitcoin, sự quan tâm của quốc gia đối với đồng tiền điện tử đã chững lại khi đồng tiền quốc nội ngày một mất giá.

Trong các số báo được phát hành thậm chí còn gợi ý rằng Dash có thể sẽ trở thành "một giải pháp thay thế hữu hiệu cho Bolivar."

Nguồn cointelegraph.com

tag: dash, digitalcash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.