article image

Các sàn giao dịch Bitcoin Trung Quốc đang thay đổi mô hình kinh doanh

Bitcoin

04/11/2017

2572

Một số sàn giao dịch bitcoin hàng đầu của Trung Quốc hiện đang chuyển sang thị trường chứng khoán phi tập trung (OTC) sau các biện pháp thẳng tay của các nhà quản lý trong nước.

Trong thông báo ngày 31 tháng 10, cả OKExHuobi Pro cho biết họ sẽ giới thiệu các nền tảng giao dịch ngang hàng hỗ trợ các giao dịch tiền tệ truyền thống bao gồm cả đồng nhân dân tệ của Trung Quốc như một giải pháp thay thế cho các nhà đầu tư tiền mã hóa trong nước.

Hai sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này trước đây chỉ cung cấp các giao dịch tiền mã hóa – tiền mã hóa từ khi được thành lập bởi các sàn giao dịch mẹ có trụ sở tại Bắc Kinh là OKCoinHuobi. Hiện họ sẽ chuyển hướng sang một sự kết hợp của cấu trúc hiện tại và mô hình trực tiếp, ngang hàng.

Theo OKEx, đồng nhân dân tệ là loại tiền truyền thống duy nhất hiện có trên nền tảng P2P của nó, lưu ý rằng nó đã nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà đầu tư Trung Quốc kể từ cuộc đàn áp các sàn giao dịch.

Lennix Lai, giám đốc thị trường tài chính của OKEx cho biết nền tảng này đã nhận được khoảng 8.000 đơn người dùng đăng ký tài khoản kể từ khi dịch vụ mới ra mắt vào ngày 1 tháng 11.

Lin Li, Giám đốc điều hành của Huobi cho biết trong thông báo mới nhất của mình rằng, bên cạnh nền tảng P2P trên Huobi Pro, công ty cũng đang nhắm tới việc mở rộng thị trường ra nước ngoài. Công ty hiện đang trong quá trình thiết lập một sàn giao dịch ở Hàn Quốc để cạnh tranh với các thị trường địa phương như Bithumb.

Các tin tức này theo sau hàng tháng kiểm soát chặt chẽ của các nhà quản lý Trung Quốc đã dẫn tới tất cả các sàn giao dịch bitcoin chủ chốt trong nước bao gồm OKCoin, Huobi, BTC China ViaBTC đình chỉ việc giao dịch tài sản kỹ thuật số với đồng nhân dân tệ.

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin tại Trung Quốc, tiền điện tử, tiền mã hóa, tiền ảo

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.