article image

Các nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin nâng cao vị thế trong thị trường chính của Philippines

Bitcoin

13/08/2017

1866

Các hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin ở Philippines đang mở rộng với tỷ lệ lũy thừa vào đầu tháng 8 năm 2017. Điều này là do Bitcoin được chấp nhận một cách nhanh chóng bởi các công nhân địa phương và lao động nước ngoài ở Philippines như một cách để chuyển tiền, nộp các hóa đơn dịch vụ và các hoạt động khác liên quan đến giao dịch.

Hệ thống ngân hàng địa phương thiếu hiệu quả

Tỷ lệ chấp nhận cao đối với tiền kỹ thuật số trong nước cũng do sự thiếu hiệu quả của hệ thống ngân hàng địa phương.

Hơn nữa, việc áp dụng chủ đạo của Bitcoin trong nước chủ yếu là do động thái của ngân hàng trung ương Philippines nhằm hợp pháp hoá việc sử dụng đồng tiền ảo vào đầu năm 2017. Kết quả là ngân hàng trung ương Philippines đã nhận được số lượng đơn xin cấp giấy phép tăng gấp đôi so với thông thường từ các sàn giao dịch tìm cách hoạt động trong nước.

Bitcoin ở Philippines

Đã có một số nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin ở Philippines. Trong số đó có Coins.ph, Rebit,BuyBitcoin. Coins.ph là sàn giap dịch hàng đầu của đất nước, nó đã và đang mở rộng hoạt động sang Hồng Kông, Malaysia và Thái Lan. Công ty cũng có mức tài trợ tốt sau khi huy động được 10 triệu USD để tài trợ giai đoạn đầu.

Coins.ph tuyên bố đã giúp người dân Philippines tránh khỏi tổng cộng là 190 năm đứng xếp hàng tại các ngân hàng truyền thống kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Sàn giao dịch cũng thông báo rằng nó có hơn một triệu người dùng đang hoạt động và đang phát triển nhanh chóng. Điều này đặc biệt gây ấn tượng bởi vì Philippines được biết đến với các quy định nghiêm ngặt về Hiểu Khách hàng của Bạn (KYC) Chống rửa tiền (AML).

Trong khi đó, Giám đốc điều hành BuyBitcoin Sam Kaddoura nói rằng các công ty Bitcoin địa phương đang cố gắng cung cấp các phương thức kinh tế và hiệu quả hơn cho người dân Philippines để xử lí các khoản tiền gửi và thanh toán của họ thông qua việc sử dụng tiền mã hóa.

"Theo quan điểm của người tiêu dùng, không phải tất cả mọi người ở Philippines đều có thể được phê chuẩn cấp thẻ tín dụng. Trong nhiều trường hợp, người tiêu dùng sẽ chỉ có thể chạy đến ngân hàng để thực hiện đặt cọc nếu họ mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn có Bitcoin trong ví của mình, bạn sẽ không bao giờ phải rời khỏi nhà để thanh toán. Một vài cú click chuột và xác nhận là giao dịch sẽ hoàn thành."

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.