article image

BTC-E hỗ trợ các thương nhân Nga mua Bitcoin dễ dàng hơn

Bitcoin

01/06/2017

2339

Sàn giao dịch tiền điện tử BTC-E đã công bố phương thức kiểm tra giúp người Nga dễ dàng hơn trong việc mua Bitcoin.

Là một trong những sàn giao dịch lâu năm nhất trên thị trường, BTC-E đã tiết lộ một loạt những cập nhật trong một bài đăng vào thứ ba.

Đứng đầu trong số đó là tùy chọn "không bắt buộc" để người dùng thông qua kiểm tra, các lợi ích của việc này bao gồm giới hạn rút tiền lớn gấp đôi và khả năng đầu tư quỹ sử dụng thẻ ngân hàng của Nga.

Sàn giao dịch cũng có kế hoạch bổ sung các lựa chọn tài chính khác như UnionPay, Qiwi và Yandex Webmoney trong tương lai gần, tất cả đều là phương thức thanh toán phổ biến ở Nga.

BTC-E là nạn nhân của vụ xây dựng hệ thống lừa đảo qua email hồi đầu tháng này, người sử dụng đã báo cáo có một số tin nhắn giả mạo xuất hiện trong hộp thư đến của họ.

Trong khi các sàn giao dịch tiền điện tử trên khắp thế giới phải đối mặt với áp lực phát sinh sau khi có sự gia tăng lớn về số lượng người dùng mới sau khi giá Bitcoin và altcoin tăng, an ninh hiện nay đang được ưu tiên hơn bao giờ hết.

Như vậy, một số tính năng của BTC-E không có gì là đáng ngạc nhiên. Tài liệu cần thiết cho quá trình xác minh bao gồm hộ chiếu hoặc bằng lái xe, cũng như bằng chứng về địa chỉ.

Nga đang xem xét làm thế nào để điều chỉnh tiền điện tử sớm nhất là từ năm 2018, với việc các nhà lập pháp kêu gọi các giao dịch cần được giám sát kỹ càng như thanh toán bằng tiền truyền thống qua ngân hàng.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.