article image

BitConnect đóng cửa trang giao dịch mã hóa sau các cảnh báo điều chỉnh

Tin tức

17/01/2018

1814

Công ty đằng sau tiền mã hóa gây tranh cãi BitConnect đã thông báo rằng nó sẽ đóng cửa nền tảng cho vay và giao dịch của nó.

Dịch vụ cho vay của BitConnect sẽ bị đóng cửa, có hiệu lực ngay lập tức, trong khi nền tảng giao dịch của nó sẽ đóng trong 5 ngày, theo một bài đăng trên trang web của nó được xuất bản vào thứ ba.

"Nói tóm lại, chúng tôi đang đóng dịch vụ cho vay và dịch vụ giao dịch trong khi trang web BitConnect.co sẽ hoạt động cho dịch vụ ví, tin tức và mục đích giáo dục," bài viết giải thích.

Thông báo đổ lỗi cho vô số các yếu tố, có lẽ đáng chú ý nhất là các lá thư yêu cầu dừng hoạt động trong những ngày gần đây từ các cơ quan quản lý ở Texas và North Carolina.

Cả hai lá thư nói rằng BitConnect đã tham gia vào việc bán chứng khoán không đăng ký gắn liền với việc bán token.

"Chúng tôi đã nhận được hai lá thư yêu cầu dừng hoạt động, một lá của Ủy ban Chứng khoán bang Texas và một lá của Bộ trưởng Phòng Tài chính Bắc Carolina," nhóm BitConnect viết. "Những hành động này đã trở thành một trở ngại cho sự tiếp tục hợp pháp của nền tảng."

Các bài viết cũng đổ lỗi cho "báo chí bất lương" đã "làm cho thành viên cộng đồng không thoải mái và tạo ra sự thiếu tin tưởng của nền tảng."

BitConnect đã bị buộc tội cấu thành một kế hoạch Ponzi và một số nhân vật trong không gian, bao gồm cả người sáng lập ethereum, Vitalik Buterin, đã có những lời chỉ trích chống lại nó trong những tháng gần đây.

Nhóm BitConnect cũng đổ lỗi cho một loạt các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).

Kể từ ngày 13 tháng 1, tài khoản Twitter của BitConnect đã đổ lỗi cho các cuộc tấn công DDoS gây ra các vấn đề với trang web của mình.

Tuy nhiên, bất chấp các thư yêu cầu dừng hoạt động, BitConnect cho biết ICO đang được tiến hành sẽ tiếp tục và rằng nó đang xây dựng một sàn giao dịch thay thế cho token BitConnect.

"Đây không phải là sự kết thúc của cộng đồng này, nhưng chúng tôi đang đóng một số dịch vụ trên nền tảng trang web và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tiền mã hóa khác trong tương lai", nhóm nghiên cứu viết.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitconnect

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.