article image

Phân tích giá 16/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

17/01/2018

1715

Vài ngày qua đã có hàng loạt tin tức chao đảo. Đầu tiên là tin tức của chính phủ Hàn Quốc cấm giao dịch tiền mã hóa dẫn đến sự sụt giảm mạnh về giá cả. Sau đó là sự bác bỏ rằng sẽ không có lệnh cấm nào trong tương lai gần.

Các tin tức mới nhất từ Hàn Quốc rằng họ vẫn không từ bỏ kế hoạch để đóng cửa các sàn giao dịch tiền mã hóa. Các thị trường phản ứng bằng một sự bán tháo tất cả các loại tiền tệ ảo.

Tin tức thứ hai là Ripple đã hợp tác với MoneyGram để chuyển tiền.

Điều này cho thấy các thương nhân không nên mua hoặc bán một cách bốc đồng trước bất kỳ tin tức nào. Chờ đợi một xu hướng hình thành và sau đó mua nó luôn luôn tốt hơn. Đợt giảm hiện tại là một cơ hội mua hay còn mang ý nghĩa gì khác? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

BTC / USD

Trong bốn ngày qua, các nhà đầu cơ giá lên đã cố gắng giữ được mức hỗ trợ quan trọng từ 12,600 USD đến 12,900 USD trong Bitcoin và đẩy giá trở lại vào tam giác cân.

BTC/USD

Tuy nhiên, nhà đầu cơ giá xuống không cho phép sự hồi phục vượt qua đường EMA 20 ngày.

Hiện tại, khi giá tiền mã hóa phá vỡ dưới 12,500 USD, nó đã thu hút được lượng bán lớn, dẫn đến sự sụt giảm mạnh xuống mức 11,000 USD, gần với mức hỗ trợ tiếp theo là 10,704.99 USD.

Những nhà đầu cơ giá lên này được tin rằng sẽ cố gắng hồi phục từ mức hiện tại, nhưng sự hồi phục sẽ không duy trì được và cặp BTC / USD sẽ phá vỡ mức 10,704.99 USD và giảm xuống còn 8,000 USD.

Đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày đã kết thúc sự giao nhau trong xu hướng giảm, đó là một sự phát triển tiêu cực.

Quan điểm tiêu cực sẽ bị vô hiệu hóa nếu giá leo lên trên mức 15,000 USD.

ETH / USD

Trong hai phân tích trước đó đã đề cập đến Ethereum sẽ khó có thể phá vỡ vùng kháng cự trên 1382 USD1434 USD và đó là những gì đã xảy ra. Tiền mã hóa quay trở lại từ mức cao 1424.3 USD vào ngày 13/1.

ETH/USD

Sau khi duy trì mức trên 1250 USD trong 3 ngày, nhà đầu cơ giá xuống phá vỡ ngưỡng hỗ trợ, thu hút được đặt lợi nhuận. Kết quả là, tiền mã hóa đã giảm xuống còn 966.64 USD, chỉ cao hơn mức Fibonacci thoái lui 61,8% của đợt hồi phục gần đây.

Ngoài ra còn có sự phân kỳ âm của RSI, đó là một sự phát triển tiêu cực.

Nếu vùng hỗ trợ giữa đường xu hướng và 940 USD được giữ vững, chúng ta có thể thấy một nỗ lực kéo giá, điều này có thể sẽ dẫn đến một loạt giao dịch trong vài ngày tới.

Quan điểm về phạm vi giao dịch của cặp ETH / USD sẽ không có giá trị nếu giá phá vỡ dưới đường xu hướng tăng.

BCH / USD

Sau khi giao dịch trong phạm vi từ 2072 USD đến 2950 USD trong vài ngày qua, Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ.

BCH/USD

Mục tiêu mô hình cặp BCH / USD sau khi phá vỡ là 1,194 USD, tuy nhiên, các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ cố gắng nắm giữ mức 1733 USD, mức thấp trong ngày giao dịch 22 tháng 12.

Quan điểm tiêu cực sẽ không còn hiệu lực nếu các nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc đẩy giá trở lại vùng này, trên 2072.68 USD.

XRP / USD

Đã có dự báo về khả năng giảm xuống 1.40 USD của Ripple vào ngày 6 tháng 6. Hôm nay, tiền mã hóa tiền chạm mức thấp 1.17 USD.

XRP/USD

Sự điều chỉnh đã phá vỡ dưới mức 61.8 phần trăm của mức Fibonacci thoái lui, cho thấy điểm yếu.

Tiền mã hóa hiện đang giao dịch trong một kênh giảm dần. Xu hướng giảm sẽ kết thúc khi các nhà đầu cơ giá lên đột phá và duy trì trên kênh.

Mặc dù cặp XRP / USD đã sụt giảm khoảng 65% so với mức cao của nó, chúng ta sẽ mua nó chỉ sau khi nó xác định hình thành đáy.

IOTA / USD

Có sự tranh giành giữa nhà đầu cơ giá lên và nhà đầu cơ giá xuống ở mức hỗ trợ quan trọng là 303 USD của IOTA. Trong khi nhà đầu cơ giá xuống đã phá vỡ dưới hỗ trợ, nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng hồi phục.

IOT/USD

Cùng với phạm vi, cũng đã xác định được mô hình tam giác giảm trên cặp IOTA / USD, sẽ hoàn thành nếu nhà đầu cơ giá xuống có thể duy trì dưới mức 3.03 USD. Sự sụp đổ như vậy có thể sẽ dẫn đến sự sụt giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 22 tháng 12 là 1.10 USD.

Mặt khác, nếu các nhà đầu cơ giá lên giữ vững sự hỗ trợ, đồng tiền ảo có thể sẽ tiếp tục giao dịch giới hạn phạm vi.

LTC / USD

Hôm nay, Litecoin đã phá vỡ mô hình tam giác cân và SMA 50 ngày, đây là một sự phát triển tiêu cực.

LTC/USD

Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng giữ ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 175.19 USD. Nếu thành công, có thể nó sẽ quay trở lại mức 230 USD.

Mặt khác, nếu nhà đầu cơ giá xuống phá vỡ dưới 175.19 USD, có thể sẽ có một sự di chuyển hướng tới 100 USD.

Do sự không chắc chắn nên không có khuyến cáo bất kỳ giao dịch nào trên cặp LTC / USD.

XEM / USD

Phân tích trước đã đề xuất một vị thế dài trong NEM. Sự phục hồi vào ngày 13/1 đã không đạt đến mức mục tiêu và lệnh bán tự động đã được kích hoạt trong ngày hôm nay, khi nhà đầu cơ giá xuống phá vỡ dưới đường xu hướng tăng.

XEM/USD

Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng giữ vững đường SMA 50 ngày, gần với mức Fibonacci thoái lui 61,8% của đợt phục hồi.

Nếu thành công, chúng ta có thể thấy một sự hồi phục về hướng đường xu hướng, nếu không nó có thể rơi xuống mức 0.59 USD.

Không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào trên cặp XEM / USD, do đó không có đề nghị giao dịch nào trên đó.

ADA / BTC

Chúng ta đang có vị thế dài ở Cardano từ mức 0.00005733 BTC. Mặc dù giá đã đạt mục tiêu đầu tiên là 0.00006616 BTC, nó không thể đạt được mục tiêu thứ hai là 0.00007221 BTC bởi vì mức cao nhất của nó là 0.00006915 BTC. Vậy chúng ta nên làm gì bây giờ?

ADA/BTC

Hiện tại, cặp ADA / BTC đang nắm giữ ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Do đó, các thương nhân không bán vào đợt phục hồi ngày 13/1 được khuyến nghị nên đóng vị thế tại mức hiện tại.

Mở một vị thế dài có thể không phải một ý kiến hay khi tâm lý chung giảm mạnh bởi sự suy giảm của đường xu hướng có thể kéo dài mức giảm xuống 0.00004 BTC.

Sự phá vỡ đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự sụt giảm đã kết thúc.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.