article image

Bitcoin phá vỡ rào cản 7000 USD sau thông báo giao dịch tương lai của CME Group

Bitcoin

03/11/2017

1987

Bitcoin tiếp tục sự tăng mạnh trong năm ngày của nó, nhảy vọt từ 5.750 USD vào ngày 28 tháng 10 lên tới hơn 7.000 USD vào thời điểm hiện tại trên sàn giao dịch GDAX. Sự phá vỡ mức cao kỷ lục mới nhất gần đây và rào cản 7.000 USD của đồng tiền dường như gắn liền với sự tích hợp ngày càng tăng của nó trong nền tài chính chủ đạo.

Tương lai và phái sinh

Chỉ trong hôm qua, CME Group, sàn giao dịch quyền chọn lớn nhất thế giới tuyên bố họ sẽ bắt đầu giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin vào cuối năm 2017, đang chờ phê duyệt. CME Group là sàn giao dịch quyền chọn và tương lai lớn nhất trên thế giới và chủ sở hữu của Sở giao dịch hàng hóa Chicago, Hội đồng giao dịch Chicago, Sở giao dịch hàng hóa New York, Uỷ ban Thương mại thành phố Kansas và chủ sở hữu một phần chỉ số Dow Jones.

Sau thông báo, Bloomberg báo cáo rằng CME đã làm cho Bitcoin "hợp pháp" trong thế giới tài chính chủ đạo. CME trở thành người tham gia chính thống mới nhất nhảy lên chuyến xe Bitcoin, theo sau thông báo của sở giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE) rằng họ sẽ giao dịch các hợp đồng quyền chọn và tương lai của Bitcoin và sự mở cửa thị trường tương lai Bitcoin của LedgerX.

ETF?

Việc giao dịch tương lai của Bitcoin trên các thị trường được điều chỉnh, đặc biệt là các tổ chức lớn như CBOE và CME làm cho việc xây dựng một quỹ ETF có thể diễn ra trong tương lai gần. Khi SEC bác bỏ những nỗ lực đăng ký một ETF của Winklevoss Twins vào đầu năm nay, cơ quan lập pháp đã chỉ ra rằng nó có thể xem xét lại quyết định của mình nếu thị trường tương lai được điều chỉnh.

Không gì có thể ngăn cản

Với sự chấp nhận Bitcoin ngày càng tăng của các nhà tài chính và thương nhân Phố Wall, gần như không gì có thể giới hạn đồng tiền số. Trong khi giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 116 tỷ USD khá lớn theo các tiêu chuẩn của thế giới tiền mã hóa, nó vẫn là rất nhỏ so với thị trường phái sinh trị giá 639 nghìn tỷ USD. Nếu chỉ cần một phần nhỏ nhất của những khoản tiền đó tham gia vào Bitcoin, giá trị của nó sẽ không thể tưởng tượng được.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.