article image

Bitcoin không bị đánh bại trong quý thứ ba khi các Altcoin suy yếu

Phân tích

10/10/2017

2167

Trong quý 3 năm nay, hơn ba tháng qua, chính Bitcoin đã gây ấn tượng nhiều nhất. Altcoin như Ethereum, Ripple và những loại khác đã có khoảng thời gian tỏa sáng vào đầu năm.

Nhìn vào năm tiền tệ số hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường, giá Bitcoin đã vượt xa bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào trong ba tháng qua, với một quý cuối năm vẫn còn trước mắt.

"Giá Bitcoin tăng 74 phần trăm trong quý này bất chấp một hard fork gây tranh cãi."

Altcoin suy yếu

Với Bitcoin gần như đạt tốc độ tăng trưởng 75%, vượt qua hard fork Bitcoin Cash trong thời gian hiện tại, một altcoin không có trong danh sách những nhà biểu diễn này, thật thú vị khi thấy những kẻ khác ngã xuống.

Sự gia tăng của Ethereum hầu như không đáng kể theo những gì được mong đợi từ các đồng tiền kỹ thuật số, nó chỉ tăng lên 8% từ 282 USD đến 302 USD.

Ripple đã di chuyển ngược trở lại và điều này xảy ra sau khi nó đã thể hiện tốt trong top đầu qua hai quý đầu năm. Ripple rơi từ 0,26 USD xuống 0,19 USD, giảm 26,9 phần trăm

Litecoin đã thực hiện tốt nhất trong số 5 loại altcoin hàng đầu - không bao gồm Bitcoin Cash – nó đã có một cuộc hồi phục 36,5%, tăng từ 40 đến 55 USD.

Quý 3 này đã thể hiện một sự thay đổi của altcoin. Khi quý hai kết thúc, Ethereum đã tăng hơn 500 phần trăm và đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, quý 3 chứng kiến các nhà đầu tư quay trở lại Bitcoin bất chấp ba tháng hỗn loạn vừa qua.

Một quý đầy sự kiện cho Bitcoin

Bitcoin đã có một số trở ngại lớn để vượt qua, cũng như một số chiến thắng lớn. Dĩ nhiên, nỗi lo lắng hard fork ngày 1/8 đã đẩy giá xuống đáy trước khi nó biến thành một sự kiện không đáng kể.

Sau khi đạt mức cao mới chỉ trên 5.000 USD, Bitcoin một lần nữa vấp ngã trước tin tức Trung Quốc thẳng tay đối phó với cả ICO và sàn giao dịch Bitcoin.

Tuy nhiên, Bitcoin đã cho thấy khả năng phục hồi của nó trong cả hai lần, tạo ra càng nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư truyền thống.

Altcoin bùng nổ đã giúp Bitcoin

Có vẻ như những cuộc hồi phục khổng lồ được nhìn thấy trong altcoin trong quý thứ hai là đủ để thúc đẩy mọi người tham gia vào Bitcoin trong quý tháng 9.

Ông Charlie Hayter, Giám đốc điều hành của website phân tích ngành công nghiệp CryptoCompare cho biết: "Các altcoin có nguy cơ cao, người ta nghĩ rằng chúng đã được đánh giá quá cao và quay trở lại với Bitcoin là một nơi lưu trữ giá trị hợp lí hơn".

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.