article image

Bitcoin giảm dưới 8K USD trong bối cảnh thị trường mã hóa hạ giá

Bitcoin

15/03/2018

1869

Giá Bitcoin giảm xuống dưới 8,000 USD trong phiên giao dịch đầu giờ vào thứ Năm, theo Chỉ số Giá Bitcoin của CoinDesk (BPI).

Vào thời điểm báo cáo, giá bitcoin giao dịch ở mức 7,829.94 USD, tương đương mức giảm hơn 300 USD từ mức mở cửa 8,196.90 USD. Mức này thể hiện mức giá thấp nhất kể từ ngày 11 tháng 2 khi BPI chạm mức thấp 7,845.13 USD.

Sự phát triển của thị trường làm nổi bật điểm yếu tiếp tục được chứng kiến trong tuần này, được chứng minh bởi sự trượt giá của bitcoin tới 8,000 USD trong suốt phiên giao dịch hôm thứ Tư.

Các tiền mã hóa lớn khác cũng chứng kiến tổn thất của thị trường ngày hôm nay, bao gồm ethereum, đã trượt xuống dưới mức 600 USD lần đầu tiên kể từ tháng 12. Theo dữ liệu của CoinDesk, giá bitcoin đang giao dịch ở mức 588.32 USD, giảm khoảng 4% kể từ giá mở cửa. Token XRP của Ripple cũng giảm hôm nay, chạm mức 0.65 USD vào thời điểm báo cáo sau khi giao dịch trên mức 0.70 USD trong phần lớn thời gian trong ngày.

Dữ liệu từ OnChainFX cho thấy rằng tất cả top 20 tiền mã hóa hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã giảm hơn 10 phần trăm trong 24 giờ qua, với sự sụt giảm15 phần trăm hoặc hơn. Trong số đó, gas và biểu tượng cardano, vechain, iota, XEM, lisk, NEO đều giảm hơn 20% trong thời gian đó.

Theo CoinMarketCap.com, vốn hóa thị trường tập trung của tất cả các tiền mã hóa đang ở mức thấp nhất kể từ ngày 6 tháng 2.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.