article image

Bitcoin giảm 20% nhưng chưa phải là tiền mã hóa thua đậm trong tuần

Bitcoin

10/03/2018

2101

Nếu tháng 2 khá bi quan cho thị trường mã hóa, tháng 3 cũng không tốt hơn.

Bitcoin (BTC) lặp đi lặp lại thất bại trong việc đánh bại sự kháng cự đường neckline đầu-và-vai đã chứng kiến những nhà đầu cơ giá xuống xuất hết sức mạnh, đẩy giá xuống mức thấp nhất trong vòng một tháng là 8,371 USD vào thứ Sáu. Vào thời điểm báo cáo, tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới theo vốn hóa thị trường hiện đang giao dịch ở mức 8,970 USD, theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk.

Tuy nhiên, mức giảm 28% của BTC từ mức giá ngày 5 tháng 3 là 11,660 USD có ý nghĩa rộng hơn, đẩy mức vốn hóa thị trường xuống dưới 350 tỷ USD lần đầu tiên kể từ ngày 14 tháng 2.

Việc bán tháo BTC dường như đã ảnh hưởng đến các thị trường rộng lớn hơn, một xu hướng rõ ràng bởi thực tế là 25 tiền mã hóa hàng đầu tính theo tổng giá trị đều báo cáo tổn thất trong tuần.

Như vậy, trong khi bitcoin đã mất 20,98 phần trăm tuần trước, nó không phải là thất bại lớn nhất trong tuần, với TRON, ICON IOTA xếp hạng cao hơn với thiệt hại lớn hơn.

Nano

Hiệu suất hàng tuần: -42.65%

Mức cao kỷ lục:  34.40 USD

Giá đóng cửa vào ngày 2 tháng 3: 16.20 USD

Giá thị trường hiện tại:  9.29 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 22

Đạt mức cao 17.38 USD vào ngày 1 tháng 3, giá nano đã lần đầu tiên giảm dưới 10 USD hôm nay kể từ ngày 23 tháng 2 trong tuần này.

Vì vậy, mặc dù có những tin tức tích cực, chẳng hạn như sự khen ngợi từ người sáng lập litecoin Charlie Lee, sự tán thành không giữ được giá nano trong bối cảnh bán tháo rộng hơn.

Vào thời điểm báo cáo, tiền mã hóa đang có sự thay đổi tại 0.0011 BTC (khoảng 10 USD) trên Binance. Sự hồi phục từ mức thấp trong ngày của BTC 0.001008 (khoảng 9 USD) do tình trạng bán quá nhiều (như được thể hiện bằng chỉ số sức mạnh tương đối) đã làm trung hòa viễn cảnh giảm giá ngay lập tức.

Tuy nhiên, chỉ có một sự phá vỡ của kênh xu hướng giảm mới báo hiệu một sự thay đổi xu hướng từ giảm thành tăng.

TRON

 

Hiệu suất hàng tuần: -38.51 phần trăm

Mức cao kỷ lục:  0.30 USD

Giá đóng cửa vào ngày 2 tháng 3: 0.05 USD

Giá thị trường hiện tại: 0.03 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 15

Sau khi vọt lên mức cao kỷ lục vào đầu năm nay, TRON cho thấy những dấu hiệu cho thấy nó vẫn chưa thể hồi phục sau những chỉ trích ác liệt.

Tuần này, TRON thậm chí đã đạt được một quan hệ đối tác chiến lược với Trip.io để thúc đẩy các ứng dụng blockchain trong ngành công nghiệp du lịch và thông báo một sự hợp tác chiến lược với BitGuild (một nền tảng game blockchain).

Ngoài ra, người sáng lập TRON Justin Sun đã đi xa đến mức tiết lộ kế hoạch để đẩy nhanh việc tung ra mạng chính.

Tuy nhiên, dòng chảy tin tức tích cực đã không đặt một mức sàn dưới giá TRON. TRX / USD đã giảm xuống 0.03 USD hôm qua - mức thấp nhất kể từ ngày 8 tháng 2.

ICON

Hiệu suất hàng tuần: -38 phần trăm

Mức cao kỷ lục: 12.04 USD

Giá đóng cửa vào ngày 2 tháng 3: 3.71 USD

Giá thị trường hiện tại: 2.30 USD

Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 24

Kẻ thất bại đứng đầu trong tháng 2 đã không có khởi đầu tốt trong tháng này.

Giá token ICX của ICON giảm xuống còn 2.16 USD trên Binance - mức thấp nhất kể từ ngày 22 tháng 12, với một loạt mức cao khiêm tốn hơn và mức thấp mới thấp hơn trên biểu đồ hàng ngày cho thấy các nhà đầu cơ giá xuống đang kiểm soát thị trường.

 

Tuy nhiên, điều kiện bán vượt mức ngắn hạn như chỉ số sức mạnh tương đối thể hiện có thể mang lại một sự điều chỉnh nhẹ.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.