article image

Bitcoin chiếm 10% đơn đặt hàng của Yipbee tại Áo

Bitcoin

22/06/2017

1812

Một công ty khởi nghiệp ở Áo cho phép người tiêu dùng cá nhân mua hàng hoá từ các nhà bán buôn công nghiệp đã nhận được 10% đơn đặt hàng bằng Bitcoin.

Yipbee, trong tháng này công bố một vòng đầu tư trị giá tối thiểu là 1 triệu Euro, cung cấp thanh toán bằng đồng EuroBitcoin thông qua BitPay.

Việc gia tăng cơ sở khách hàng và tăng trưởng hàng tháng 15-20% đã đạt được sự quan tâm của nhà đầu tư trong việc mở rộng kinh doanh sang Đông Âu trong năm tới.

"Vào tháng 3 chúng tôi đã thu được lợi nhuận ròng và nó đang tăng lên 15-20% mỗi tháng", nhà sáng lập Umut Kivrak nói với tờ Gruderszene của Đức báo cáo về đầu tư.

Yipbee là một ví dụ khá hiếm hoi về một dịch vụ "chính thống" đang hoạt động ở châu Âu được ghi nhận cso doanh thu hoạt động tốt trong tiền tệ ảo.

Kivrak tiếp tục nói rằng ông "nhận thấy khá nhanh" rằng có một "nhóm tương đối lớn" các khách hàng tiềm năng quan tâm đến việc sử dụng Bitcoin như một loại tiền tệ hơn là một công cụ đầu tư.

BitPay được sử dụng, như thực tế phổ biến giữa các doanh nghiệp thử nghiệm với các khoản thanh toán tiền điện tử, để chuyển đổi tổng số đơn hàng trực tiếp sang euro.

Tháng trước, nhà bán lẻ trực tuyến lớn Alza, có trụ sở tại Cộng Hòa Séc, đã bắt đầu chấp nhận thanh toán Bitcoin qua mạng lưới của họ.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.