article image

Bitcoin chạm mức 9,000 USD khi thị trường mã hóa tiếp tục tăng ổn định

Bitcoin

23/04/2018

1961

Bitcoin (BTC) đang chạm đến 9,000 USD, và Ethereum (ETH) là hơn 630 USD, các thị trường mã hóa tiếp tục leo lên vào ngày 22 tháng 4, theo dữ liệu từ Coin360.

coin360

BTC hiện đang giao dịch quanh mức 8,977 USD, đã phá vỡ mức 9,000 USD trước đó ngày hôm nay, tăng gần 2 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ. Theo CoinMarketCap, sự thống trị của BTC là khoảng 38.4%, giảm từ mức cao hàng tháng khoảng 44%.

Bitcoin Charts

ETH tăng hơn 5% trong vòng 24 giờ, giao dịch quanh mức 637 USD vào thời điểm báo cáo, mức nó đạt được lần cuối cùng vào ngày 14 tháng 3.

Ethereum Charts

Trong số mười coin hàng đầu trên CoinMarketCap - mà hiện tất cả đều là màu xanh lá cây - Bitcoin Cash (BCH)IOTA tăng nhiều nhất, với mức tăng tương ứng 9% và 10% trong ngày. BCH đang giao dịch quanh mức 1,240 USD và IOTA vào khoảng 2.08 USD vào thời điểm báo cáo.

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền mã hóa là gần 400 tỷ USD, hiện tại khoảng 397 tỷ USD tính theo thời gian báo cáo. Lần gần đây nhất tổng giá trị vốn hóa thị trường đạt mức giá này là vào đầu tháng Ba.

Total Market Capitalization

Cuối tuần này đã chứng kiến một số tin tốt lành với quy định tiền mã hóa. Tại Ấn Độ, một công ty mã hóa đã đệ đơn kiện Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) về quyết định trước đó của họ yêu cầu chấm dứt các giao dịch với các thực thể liên quan đến tiền mã hóa, tuyên bố lệnh cấm là trái hiến pháp. RBI có thời gian cho đến ngày 24 tháng 5 để trả lời thông báo, sau đó được Tòa án Tối cao Delhi giải quyết.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.