article image

Bitcoin Cash vượt qua mốc 1,000 USD

Altcoin

21/04/2018

1965

Bitcoin Cash vượt qua mốc 1,000 USD

Giá của Bitcoin Cash đã tăng lên trên 1,000 USD lần đầu tiên kể từ tháng 3. Động thái này bao gồm mức tăng hơn 75% đo từ đầu tháng 4 ở mức thấp khoảng 610 USD. Với BCH lơ lửng ở mức khoảng 1,050 USD, thị trường đang tiến đến mức Fibonacci thoái lui 23.6% khi đo từ mức cao kỷ lục.

Bitcoin Cash Smashes Through $1,000 USD

Khi nhìn vào thị trường BCH / BTC, có thể thấy rằng Bitcoin Cash đã bắt đầu có những lợi ích đáng kể so với bitcoin. Các thị trường BCH / BTC gần đây đã phá vỡ phía trên, và sau đó bật lên khỏi một đường xu hướng giảm đáng kể, báo hiệu rằng sự gia tăng của BCH so với BTC có thể tiếp tục trong ngắn hạn. Các thị trường BCH / BTC cũng đang thử nghiệm vùng Fibonacci thoái lui 23.6% khi đo từ vùng kháng cự chính là 0.25 BTC.

BCH thu hút sự chú ý chủ đạo

Cách đây vài ngày, Brian Kelly của CNBC, trong chương trình tin tức tài chính phổ biến Fast Money, đã đưa ra trường hợp của ông về việc mua toàn bộ duy nhất một loại tiền mã hóa duy nhất, Bitcoin Cash. Mô tả đề xuất của ông là "một chút gây tranh cãi", Kelly đứng trước màn hình để làm nổi bật lý lẽ của mình.

Ông thừa nhận bitcoin core và Bitcoin Cash thường được giao dịch với nhau như thế nào, theo sau mỗi lần tăng và giảm của từng loại. Ông mô tả BCH như đang ở trong Vùng Monty Python. Các vở kịch nổi tiếng thường miêu tả những nhân vật đơn giản từ chối bỏ cuộc ngay cả khi đó là hành động hiển nhiên đối với mọi người khác. "Bitcoin cash đã bị bỏ mặc," Kelly nhấn mạnh. "Nó đã bị tàn phá hoàn toàn, vì vậy có lẽ nó hầu như đã chết nhưng nó vẫn chưa chết!"

Bitcoin Cash Smashes to $1,000 USD

Trong khi nhiều thương gia lúng túng vì sợ hãi vụ sụp đổ tiền mã hóa năm 2018 đã làm giá giảm, tiền thông minh đã chờ đợi những mức giá rẻ trên các thị trường có hiệu suất cao. Sau khi chứng kiến BCH giảm mạnh khoảng 75% trong những tháng đầu năm 2018, nhiều người mua lớn rõ ràng đã bắt đầu tích lũy. "Chúng ta đã có một sự đột phá tiềm ẩn sắp tới. Chúng ta có khối lượng đang gia tăng,” Kelly nhanh chóng giải thích.

"Nhìn vào nơi chúng ta đang ở trên các biểu đồ," ông nhấn mạnh, chỉ vào một biểu đồ hình núi. Ông nói rằng mức giá 790 USD cho đồng tiền phân tán, vào thời điểm đó, đã di chuyển từ một chỉ báo hỗ trợ đến mức kháng cự toàn cục. Trong thời gian ngắn hơn, ông đã cho thấy khối lượng của BCH đang tăng lên như thế nào, cho thấy "cái gì đó có thể thay đổi ở đây". Khi được hỏi về những cuộc tranh luận rộng lớn hơn về đâu là bitcoin thực, core hay cash, Kelly nói ông thích điểm mấu chốt: mua thấp, bán cao. Ông cũng cho biết trong giao dịch của mình, ông đã không nhìn thấy vấn đề với thanh khoản, và rằng ông sẽ "mua ở mưc thấp" trong những tin tức FUD gần đây như Bộ trương Tư pháp New York truy vấn sàn giao dịch tiền mã hóa.

Thay đổi đà tăng

Bitcoin Cash bắt đầu tăng lên vào thứ tư, ngày 17, khi nó tăng hơn 10% trong 24 giờ - đặt nó trong số những thị trường có kết quả kinh doanh tốt nhất. Trong những ngày sau đó, BCH tiếp tục tăng điểm, với Coinmarketcap ước tính rằng BCH đã tăng giá trị hơn 37% chỉ trong 7 ngày.

Các nhà phân tích cho biết một sự kết hợp của các yếu tố ảnh hưởng đến sự đột phá tổng thể của nó. Một là mùa thuế của Hoa Kỳ đến điểm kết thúc ngay cả sau khi Sở Thuế vụ của nó cho phép thêm một ngày do vấn đề máy tính. Nhiều người trong hệ sinh thái tin rằng lợi ích đáng kinh ngạc của năm ngoái đã gây ra một khoản tăng thuế vốn chưa từng có, và rất nhiều những người đam mê ở Mỹ đã bán hết số coin nắm giữ của họ để chi trả.

Và trong khi những người có kinh nghiệm như Tom Lee của Fundstrat dự đoán sau mùa thuế giá bitcoin core (BTC) sẽ tăng lên, có vẻ như BCH đang cân nhắc điều đó.

Đối với những người đề xướng BCH, sự tăng giá cuối cùng của nó không phải là một cú sốc. Họ duy trì chi phí giao dịch nhỏ của Bitcoin Cash, xác nhận siêu nhanh, và mạng lưới vững chắc làm cho nó trở thành sự lựa chọn rõ ràng cho cả nhà đầu tư bình thường và doanh nghiệp. Trên thực tế, như bitcoin core đã nhìn thấy suy giảm trong sự chấp nhận của các doanh nghiệp, điều này có thể là cơ hội hợp lý để BCH lấp đầy khoảng trống đó.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.