article image

Amazon có thể sẽ chấp nhận Bitcoin vào tháng 10 theo tin đồn đang được lan truyền

Bitcoin

26/09/2017

1830

Tin đồn đang lưu truyền rằng Amazon có thể bắt đầu chấp nhận Bitcoin như một phương thức thanh toán vào tháng 10. Những tin đồn xuất hiện từ một báo cáo gần đây trên squawker.org, Một số cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng công ty có một lý do liên quan đến tài chính để làm như vậy nhưng cho đến nay vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Bài báo squawker.org đề cập đến nội dung trong bản tin của nhà đầu tư James Altucher. Theo nguồn tin, Altucher là một thương nhân giàu kinh nghiệm mà nhiều người tin rằng có thể có thông tin trước khi công bố. Bài báo nhận xét:

“James Altucher đã (đồng) sáng lập hơn 20 công ty, sáng tác 11 cuốn sách và đóng góp nhiều cho một số ấn phẩm lớn khác. Ông từng là một nhà quản lý quỹ phòng hộ và nhà đầu tư mạo hiểm đã trở thành nhà hoạt động blog / podcast và đưa ra một danh sách gửi thư dựa trên đăng ký - nguồn thông tin Amazon."

Một thông báo như vậy có vẻ khá ấn tượng nhưng không phải là không thể tưởng tượng nổi. Khi các nhà bán lẻ trực tuyến bắt đầu nắm lấy Bitcoin, Amazon có thể sẽ làm điều tương tự để duy trì sự thống trị của nó. Giám đốc điều hành Overstock Patrick Byrne cho biết:

"Họ phải làm theo. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu họ không làm vậy bởi vì họ không thể nhường được phần thị trường đó cho chúng tôi nếu chúng tôi là trang web bán lẻ lớn duy nhất chấp nhận Bitcoin ".

Phù hợp

Động thái này cũng sẽ tiếp tục xu hướng được bắt đầu với Overstock và bao gồm các công ty công nghệ cấp độ doanh nghiệp khác. Một bình luận gần đây trong một hướng dẫn của Google API đã khiến nhiều người tin rằng gã khổng lồ trực tuyến cũng sẽ bắt đầu chấp nhận Bitcoin trong Google Store như PayPal và những hãng khác đã làm.

Gần đây vào mùa hè này, người dùng đã kiến nghị Jeff Bezos, Giám đốc điều hành của Amazon để bắt đầu chấp nhận tiền mã hóa. Động thái này có thể xảy ra vào 26 tháng 10 trong cuộc gọi hội đàm tiếp theo.

Cần nhắc lại rằng đây có thể chỉ là một tin đồn vào thời điểm này và có thể được nhanh chóng dập tắt. Tuy nhiên, khá thú vị để suy đoán về khả năng Amazon một ngày nào đó có thực sự tích hợp Bitcoin hay không. Khi việc áp dụng Bitcoin và tiền mã hóa tăng lên, các nhà bán lẻ sẽ cần phải tham gia vào quá trình tiến tới sự chấp nhận để duy trì tầm ảnh hưởng.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, Amazon chấp nhận bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.