article image

2 trường mẫu giáo tư nhân ở New York đang chấp nhận học phí bằng tiền điện tử

Bitcoin

02/07/2017

1895

Hai trường mẫu giáo tư nhân ở thành phố New York hiện đang chấp nhận việc thanh toán học phí bằng tiền điện tử.

Các trường mẫu giáo hiện đang chấp nhận Bitcoin, Ethereum và Litecoin

Theo Marco Ciocco, đồng sáng lập và là Chủ tịch của Trường MontessoriFlatironSoHo, cả hai trường đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin, Ethereum và Litecoin để thanh toán học phí kể từ tháng 6 năm nay.

Các khoản thanh toán bằng cách sử dụng tiền điện tử được chấp nhận bằng cách tích hợp với nền tảng tiền tệ kỹ thuật số Coinbase sẽ tự động chuyển đổi các khoản thanh toán bằng tiền điện tử sang USD.

Ciocco nói rằng nhà trường chấp nhận đồng tiền kỹ thuật số để thanh toán cho các khoản học phí bắt đầu từ hơn một năm trước, theo yêu cầu của phụ huynh học sinh.

Với yêu cầu ngày càng tăng trong việc chấp nhận tiền điện tử, nhà trường đã quyết định xem xét một cách nghiêm túc nên làm thế nào để đưa nó vào hoạt động. 

Ciocco tuyên bố:

"Những bậc phụ huynh sớm chấp nhận tiền điện tử giờ đây có thể tận dụng việc hiểu biết tài sản số của họ và sử dụng chúng để trả tiền cho việc giáo dục con cái của mình – một điều sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến gia đình của họ".

Theo trang web của trường, học phí tại các trường học có thể lên đến 30.950 USD mỗi năm, tương đương với khoảng 12.3 BTC theo giá trị hiện tại.

Tiền điện tử trở thành phương thức thanh toán

Ông Ciocco, người đã tiết lộ rằng cá nhân mình đã theo đuổi thị trường tiền điện tử trong vài năm vừa qua, cho biết ông hy vọng rằng xu hướng sử dụng đồng tiền số sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian vì nhiều bậc cha mẹ đã bắt đầu sử dụng phương án thanh toán đó.

Ciocco nói thêm:

"Là một tổ chức cơ quan có tư duy tiến bộ, chúng tôi muốn theo kịp thời đại và sẽ không ngạc nhiên nếu tỷ lệ học phí trả bằng tiền tệ kỹ thuật số tiếp tục gia tăng mỗi năm và trở thành một phần quan trọng trong các khoản thanh toán của chúng tôi".

Tiền điện tử tại trường học

Một số trường đại học Hoa Kỳ đã có sẵn các khóa học Blockchain cho những ai quan tâm đến chuyên môn hóa và tìm hiểu thêm về công nghệ. Báo cáo trước đây cũng chỉ ra việc các khoản quyên góp bằng Bitcoin đã được chấp nhận ở một số trường học cho thấy tỷ lệ áp dụng tiền điện tử đang tăng trưởng trong ứng dụng khoa học và công nghệ vào giáo dục.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin, tiền điện tử

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.