article image

Ví Bitcoin Ledger hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Intel

Bitcoin

26/10/2017

2245

BOLOS của Ledger và giải pháp SGX của Intel sẽ có sự kết hợp

Công ty startup ví phần cứng Ledger đang tiếp tục mở rộng các mục tiêu của mình, công ty vừa mới tiết lộ sự hợp tác của họ với tập đoàn công nghệ Intel của California. Giải pháp SGX của Intel dự định tạo ra một khu vực an toàn được gọi là "khu vực SGX" dành cho các khóa cá nhân gắn liền với tài sản số. Về cơ bản điều này có nghĩa là dữ liệu sẽ được lưu trữ trong khu vực ngược lại với các ứng dụng và mục tiêu của nó là nhằm hạn chế các cuộc tấn công phần mềm.

Giám đốc điều hành của Ledger Eric Larchevêque giải thích: "Chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với các giải pháp bảo mật để quản lý tài sản mã hóa trong vài năm qua."

“Sau khi tung ra một chuỗi ví phần cứng dựa trên hệ điều hành của chúng tôi tích hợp vào một chip an toàn, làm việc với một hệ thống hàng đầu như Intel là một cơ hội độc đáo để tiếp tục cung cấp cơ sở khách hàng đang phát triển của chúng tôi các giải pháp tiên tiến cho các ứng dụng tiền mã hóa và blockchain.”

Khu vực chứa khóa cá nhân an toàn

Theo thông báo, người dùng máy tính dựa trên Intel sẽ được hỏi liệu họ có muốn tải về phần mềm của Intel hay không. Intel giải thích rằng "các khoá cá nhân sẽ được tạo tự động và tất cả các giao dịch tiền mã hóa sẽ được ký kết trong khu vực bảo mật SGX của Intel." Phần mở rộng của Intel SGX được tích hợp sẵn trong các bộ vi xử lý của Intel để tối đa hóa sự an toàn của mã code và giảm thiểu rủi ro đối tác.

"Bằng cách triển khai Intel SGX, sự an toàn của Ledger đối với các giải pháp blockchain đã đạt được khả năng mở rộng ngay lập tức trên các nền tảng lõi Intel 8th Generation", giám đốc bộ phận an ninh nền tảng của Intel Rick Echevarria tiết lộ.

Mục tiêu của ví Ledger tiếp tục mở rộng

Intel cũng tiết lộ giải pháp đang được triển khai bởi nhà cung cấp ví tiền mã hóa MyetherwalletElectrum. Ledger tin rằng hợp tác với Intel là bước tiếp theo cho sự mở rộng của nó vì công ty này cũng chỉ hợp tác với công ty bảo mật nổi tiếng Gemalto. BOLOS của Ledger sẽ được áp dụng cho cơ sở hạ tầng của Gemalto cũng liên quan đến việc lưu trữ khoá mã hóa.

Ngoài ra, Ledger gần đây đã huy động 7 triệu USD trong một vòng gọi vốn Series A do MAIF Avenir, Digital Currency Group, The Whittemore Collection và nhiều công ty khác dẫn đầu. Theo nhà sản xuất ví phần cứng ở Paris, nhóm nghiên cứu dự định xây dựng  một nhà máy mới ở Trung Quốc với số tiền đã kêu gọi được.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, ví ledger

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.