article image

Tóm tắt Bitcoin Thứ bảy: nhà đầu cơ giá lên thử mức 10,000 USD, Cobinhood ra mắt giao dịch IOTA

Bitcoin

06/05/2018

2149

Các nhà đầu cơ giá lên thử nghiệm mức 10,000 USD

Các thị trường bitcoin đã tăng trong những ngày gần đây, với các thị trường hiện đang kiểm tra ngưỡng năm con số.

Sự gia tăng dường như đã được thúc đẩy bởi những dấu hiệu của sự hiện diện ngày càng tăng của các tổ chức trong các thị trường tiền điện tử, với các báo cáo chỉ ra rằng Goldman Sachs sẽ ra mắt giao dịch cho các hợp đồng tương lai bitcoin “trong vài tuần tới”.

Động lực tăng theo sau tháng hoạt động tốt nhất của bitcoin năm 2018 - với tháng 4 tăng gần 47% sau khi giá tăng đều đặn từ khoảng 6,400 USD đến gần 9,400 USD. Tháng 4 sản xuất bốn hình nến hàng tuần liên tiếp lần đầu tiên kể từ cuối năm 2017. Vào thời điểm báo cáo, giá bitcoin đang ở khoảng 9,900 USD.

Bitcoin in Brief: Bulls Test $10,000, Russian Crypto-Millionaire Found Dead, Cobinhood Launches IOTA Trading

Cobinhood giới thiệu giao dịch IOTA

Cobinhood, một sàn giao dịch tiền điện tử không tính phí giao dịch, đã công bố việc giới thiệu giao dịch cho tiền điện tử nằm trong top mười, Iota. Việc giới thiệu Iota mang lại tổng số tiền điện tử có sẵn cho giao dịch trên Cobinhood đến hơn bốn mươi.

Giám đốc điều hành của Cobinhood, Popo Chen, nói: “Chúng tôi rất vui mừng tiếp tục sự tăng trưởng và đà phát triển trong không gian tiền điện tử thông qua việc bổ sung Iota vào nền tảng Cobinhood. Iota là một nền tảng công nghệ hứa hẹn sẽ giúp thúc đẩy thị trường tiến về phía trước, và chúng tôi mong muốn có chúng trên sàn giao dịch của mình trên hành trình hướng đến thành công của nó.”

Youtuber tiền mã hóa của Nga bị phát hiện tử vong trong căn hộ

Youtuber người Nga Pavel Makushin đã được tìm thấy tử vong trong căn hộ của mình, theo báo cáo của RT. 23 tuổi, được biết đến trên mạng với cái tên Pavel Nyashin, là một nhà giao dịch tiền điện tử và có khoảng 20,000 người đăng ký.

Makushin là nạn nhân của một vụ cướp trong tháng 1 khiến anh mất 24 triệu rúp (khoảng 38,000 USD). Youtuber nói rằng số tiền bị đánh cắp không phải là tiền của chính anh ta, và đổ cho nguyên nhân vụ cướp là do sự khoe khoang tài sản của anh trên mạng. Mẹ của Makushin được báo cáo đã chỉ ra rằng vụ cướp có thể đã lấy cuộc sống của chính anh ta. Phương tiện báo lá cải Nga được gợi ý tự tử là nguyên nhân khả thi gây tử vong.

CEO của Fireeye thảo luận về những thách thức an ninh mạng trong kỷ nguyên tiền điện tử

Kevin Mandia, giám đốc điều hành của công ty an ninh mạng, Fireeye, hôm nay đã thảo luận một số rào cản gây ra bởi hiện tượng tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn với CNBC.

“Từ quan điểm an ninh mạng, một đồng tiền ẩn danh không phải là một điều tuyệt vời”, Mandia nói. “Nó chỉ mở ra một con đường khác để kiếm tiền từ việc xâm nhập máy tính, trộm cắp IP và trộm cắp thông tin liên lạc. Vì vậy, chúng tôi đối phó với bitcoin từ góc độ đó và nó chỉ là một vấn đề đối với chúng tôi. ”

Ông Mandia mô tả sự ẩn danh làm cơ sở cho tiền điện tử như một sự thu hút lợi dụng từ bọn tội phạm. "Chúng là tiền tệ vô danh và đó là một điều rất có giá trị," ông Mandia nói. “Nếu bạn có thể phạm tội từ cách đó 10.000 dặm, không có nhiều rủi ro hay hậu quả với nó. Và nếu bạn có thể lấy cắp email của ai đó và tống tiền người đó bằng một loại tiền ẩn danh, đó là một thách thức đối với chúng tôi ”.

“Bạn không thể chỉ giỏi về an ninh mạng hoặc chỉ giỏi ở điểm cuối hoặc chỉ giỏi phát hiện tài sản. Bạn cần phải bảo mật email, bảo mật điểm cuối và bảo mật mạng. Bạn muốn mang tất cả lại với nhau,” ông nói thêm.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.