article image

Tin tức mới: Segwit2x Fork bị hủy

Bitcoin

09/11/2017

2227

Theo như được tiết lộ Segwit2x Fork sẽ không diễn ra

Giám đốc điều hành của Bitgo Mike Belshe đã công bố một bài đăng cho thấy rằng Segwit2x hard fork gây tranh cãi được lên kế hoạch trong tháng này sẽ không xảy ra do thiếu sự ủng hộ của cộng đồng.

Bài đăng này nói rằng "nỗ lực Segwit2x bắt đầu vào tháng 5 với mục đích đơn giản: tăng kích thước khối và cải thiện khả năng mở rộng của Bitcoin. Vào thời điểm đó, cộng đồng Bitcoin đang trong tình trạng khủng hoảng sau gần 3 năm tranh cãi kịch liệt và sự đồng thuận cho Segwit dường như là một ảo ảnh xa vời với chỉ 30% thợ đào ủng hộ." Belshe nói thêm rằng "Segwit2x đã đạt được thành công lần đầu tiên vào tháng Tám, khi nó phá vỡ sự bế tắc và nhanh chóng dẫn tới việc kích hoạt thành công của Segwit."

Belshe tuyên bố "mục tiêu của chúng tôi luôn là sự nâng cấp trôi chảy cho Bitcoin. Mặc dù chúng tôi hết sức tin tưởng vào nhu cầu kích thước khối lớn hơn nhưng có một điều chúng tôi tin rằng thậm chí còn quan trọng hơn: giữ cho cộng đồng đoàn kết với nhau." Belshe thừa nhận "rõ ràng là chúng tôi chưa xây dựng được đủ sự đồng thuận trong việc nâng cấp kích thước khối vào thời điểm này. Tiếp tục con đường hiện tại có thể chia rẽ cộng đồng và trở thành thất bại cho sự phát triển của Bitcoin. Đây không phải là mục tiêu của Segwit2x."

Thị trường đã đáp lại với một đợt tăng đột ngột lên mức cao mới nhất mọi thời đại

Belshe dự đoán rằng "khi mức phí tăng lên trên blockchain, chúng tôi tin tưởng rằng cuối cùng việc tăng sức chứa trên chuỗi hiển nhiên sẽ là điều cần thiết. Khi điều đó xảy ra, chúng tôi hy vọng cộng đồng sẽ đoàn kết và tìm ra một giải pháp, có thể với một sự gia tăng kích thước khối. Cho đến lúc đó, chúng tôi đang tạm ngưng các kế hoạch nâng cấp lên 2MB."

Thị trường đã phản ứng với một sự gia tăng đột ngột lên mức cao mới nhất mọi thời đại. Sau thông báo, bitcoin đã tăng vọt xấp xỉ 500 USD trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ - báo hiệu phản ứng tích cực đối với tin tức. Theo báo cáo này, giá của bitcoin đang củng cố trên mức cao trước đó ở khoảng 7700 USD, sau khi đã thiết lập mức cao mới nhất là 7900 USD.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, segwit2x

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.