article image

Tiền mã hóa phục hồi đà tăng sau vụ hack Coincheck

Bitcoin

29/01/2018

1916

 

Thị trường chứng kiến một số sự gia tăng lành mạnh sau vụ hack sàn giao dịch trong tuần

Một tuần biến động đã trôi qua trong thế giới tiền mã hóa khi những người ủng hộ tài sản kỹ thuật số chứng kiến một sàn giao dịch lớn bị hack. Lần này sự tổn hại xuất phát từ nền tảng giao dịch của Nhật Bản, Coincheck, đã bị mất khoảng 400-534 triệu USD số tiền mã hóa NEM vào ngày 26 tháng 1. Cộng đồng tiền mã hóa tất nhiên đã bị sốc khi nghe rằng các quỹ đã được giữ trong một ví nóng, và toàn bộ hệ sinh thái tài sản số đã bị thiệt hại lớn. Tuy nhiên, thị trường bitcoin core và phần lớn các tài sản kỹ thuật số khác đã quay trở lại mức giá mà chúng nắm giữ trước vụ hack.

Hôm nay, thị trường BTC / USD đang chứng kiến một khối lượng giao dịch toàn cầu khoảng 8,2 tỷ USD trong 24 giờ qua. Khối lượng giao dịch trong hai tuần vừa qua đã dao động trong phạm vi này khi các nhà đầu tư đang đẩy giá trị giao dịch BTC từ 8-12 tỷ USD mỗi ngày. Ngay bây giờ các sàn giao dịch chiếm hầu hết khối lượng BTC hôm nay bao gồm Okex, Bitfinex, Upbit, Binance GDAX. USD và đồng yên Nhật đang chạy đua khi cả hai loại tiền tệ này đều chiếm khối lượng giao dịch gần như tương đương. USD (34,9%) vẫn là đồng tiền đứng đầu được giao dịch với các thị trường bitcoin core, sau đó là đồng yên (33,2%), tether (13,6 USD), euro (7%) và won Hàn Quốc (5,2%). Cần lưu ý rằng trang thống kê dữ liệu Coinmarketcap hiện nay một lần nữa tính khối lượng giao dịch của Hàn Quốc trong mức trung bình toàn cầu của trang web. Trước đó, công ty đã gỡ bỏ giá giao dịch của Hàn Quốc khỏi mức giá trung bình toàn cầu do sự không nhất quán.

Chỉ số kỹ thuật

Nhìn vào các biểu đồ hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần cho thấy một sự đảo ngược dường như có thể xảy ra sau một số củng cố tam giác đáng kể. Các chỉ số kỹ thuật cũng cho thấy giống như hai đường trung bình đơn giản (SMA) đang có khoảng cách ngày càng tăng sau ngày 27 tháng 1. Đường SMA 100 ngắn hạn hiện đang nằm trên đường 200 dài hạn, cho thấy quãng đường đi lên sẽ có ít sự kháng hơn.

Markets Update: Cryptocurrencies Recover Gains After the Coincheck Hack

Ngày 28 tháng 1 năm 2018, mức RSI của BTC / USD trên sàn giao dịch Bitstamp đang tăng lên.

Các sổ đặt hàng cho thấy điều tương tự, khi các bức tường bán đều kiên cố nhưng không hoàn toàn to lớn. Nếu các nhà đầu cơ giá lên đẩy giá trị lên cao hơn, sẽ có điểm hồi phục ở mức 12,000 USD, 12.400 USD 12.900 USD trước khi giá trị có thể vượt quá khu vực 13,000 USD. Ở phía sau, có một số cơ sở vững chắc và hỗ trợ từ 11.200 USD đến 10,400 USD. Sự phá vỡ dưới giá trị 10,400 USD có thể nhanh chóng dẫn đến mức giá dưới 10.000 USD. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và Stochastic đang có xu hướng tăng, và các công cụ đo dao động cho thấy đà tăng sẽ tiếp tục hoạt động ít nhất trong thời điểm hiện tại.

Markets Update: Cryptocurrencies Recover Gains After the Coincheck Hack

Ngày 28 tháng 1 năm 2018, thị trường BTC / USD vào lúc 4 giờ chiều EDT. Giá hiện đang dao động giữa 11,700 USD - 11,800 USD cho mỗi BTC.

Các giá trị thị trường tiền mã hóa hàng đầu

Nhìn chung, 10 tiền mã hóa hàng đầu đều có màu xanh lá cây vì vốn hóa thị trường của 10 nhà dẫn đầu hiện đang có mức tăng từ 0,6 đến 11%. Tiền mã hóa duy nhất không nhìn thấy sự gia tăng là NEM, tài sản kỹ thuật số gắn với vụ hack Coincheck gần đây. Giá thị trường NEM vẫn còn trên 1 USD nhưng thị trường giảm 1.7 phần trăm. Giá thị trường Ethereum (ETH) đang có kết quả tốt nhất hiện nay, khi giá tăng 10,8% và mỗi ETH là 1,228 USD. Giá trị Ripple (XRP) cũng tăng lên 6,9 phần trăm và giá cho mỗi XRP là 1.32 USD. Vốn hóa thị trường lớn thứ tư được giữ bởi bitcoin cash (BCH) tăng 4,4% và mỗi BCH trung bình khoảng 1.729 USD. Cuối cùng, Cardano (ADA) vẫn giữ vị trí thứ 5 với giá mức 0.66 USD / ADA và thị trường của nó tăng 5.3%.

Nhận định

Hầu hết các thương nhân đều tin rằng tháng đầu tiên trong năm bão giá sẽ kết thúc, và rất nhiều trong số họ đang đặt các vị thế dài. Các vị thế dài trên các nền tảng giao dịch như Bitfinex, Bitmex, Kraken và các nền tảng giao dịch khác vượt quá các hợp đồng ngắn vào thời điểm hiện tại. Hơn nữa, như news.Bitcoin.com báo cáo các vị thế chính thống trước đó sử dụng các sản phẩm tương lai của Cboe cho thấy các vị thế trong những thị trường này cũng lạc quan. Không ai có thể xác định chính xác nơi mà thị trường sẽ đưa chúng ta đến sau giai đoạn sụt giảm kéo dài và sự hợp nhất tam giác. Thương nhân chỉ biết rằng sau hành động bên lề, các thị trường tiền mã hóa chỉ đi theo một trong hai cách và hy vọng các vị thế dự báo trước của họ được đặt đúng trước sự di chuyển lớn tiếp theo.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, coincheck

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.