article image

Tiền mã hóa nổi trội tháng 1? Không phải Bitcoin hay Ether...

Altcoin

03/02/2018

1936

Tháng 1 là một tháng khó khăn cho các thị trường tiền mã hóa.

Bitcoin, loại tiền tệ lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, đã giảm gần 30%, có nghĩa là mức vốn hóa thị trường của nó đã mất đi hàng tỉ USD sau khi kết thúc năm 2017. Trong khi đó, sự phấn khích dường như phai nhạt dần khi tổng giá trị của tất cả các tiền mã hóa lên tới 830 tỷ USD vào ngày 7 tháng 1 và kết thúc tháng dưới 500 tỷ USD.

Tuy nhiên, giữa sự ảm đạm này, một số token có vốn hóa nhỏ đã có thể đạt được hiệu suất tốt.

Ví dụ, những cái tên như VeChain, NEO, PopulousStellar chiếm ưu thế trong danh sách 25 tiền mã hóa hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường (tính đến ngày 31 tháng 1).

Dưới đây là một cái nhìn chi tiết hơn về hiệu suất của chúng.

VeChain

- Hiệu suất tháng 01: +146 phần trăm

- Mức cao kỷ lục: 9.55 USD vào ngày 22 tháng 1

- Giá vào ngày 1 tháng 1: 2.26 USD

- Giá vào ngày 31 Tháng 1: 5.58 USD

- Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 18

Tự hào với sự liên kết cùng các doanh nghiệp ở Trung Quốc, VeChain đã nhắm đến việc sử dụng một mạng lưới blockchain mở để cách mạng hóa Internet vạn vật (IoT) từ cuối năm 2016.

Bất chấp quan hệ đối tác, nó không thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người trong suốt năm 2017, giao dịch dưới 1 USD trong tháng 12 vừa qua, tăng từ mức 0.20 USD vào tháng 11.

Điều này dường như đã thay đổi khi mà blockchain gần đây đã tuyên bố sẽ đổi thương hiệu VeChain (VEN) thành VeChain Thor (VET / THOR) trong tháng này, một kế hoạch hành động có thể tạo ra sự quan tâm của các nhà đầu tư mong muốn theo đuổi gia tăng lợi nhuận trong thị trường đang ảm đạm.

Cho đến nay, dự án đã thu hút được sự chú ý của giới báo chí Trung Quốc và cũng hợp tác với Tập đoàn Thuốc lá Quốc gia Trung Quốc để phát triển và triển khai các giải pháp blockchain.

NEO

- Hiệu suất tháng 1: +95 phần trăm

- Mức cao kỷ lục: 194.70 USD đạt được vào ngày 15 tháng 1

- Giá ngày 1 tháng 1: 74.54 USD

- Giá ngày 31 tháng 1: 145.76 USD

- Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 7

Đôi khi được gọi là "ethereum của Trung Quốc", neo đã nhằm mục đích xây dựng một nền kinh tế thông minh tương tự như đối thủ lớn của nó, mặc dù không có sự phô trương tương tự.

Tuy nhiên, thị trường bán lẻ đã cho thấy một sự quan tâm mạnh mẽ. Ra mắt vào tháng 12 năm 2016, neo vượt qua cơn bão do lệnh cấm ICO của Trung Quốc gây ra vào tháng 9 năm ngoái để hồi phục với một khởi đầu mạnh mẽ vào năm 2018, có thể là do các tính năng sáng tạo của nó. (Đáng chú ý, nó khác với ethereum theo nghĩa nó không thể chia tách.)

Tiền mã hóa hóa đã giảm 30% so với mức cao nhất mọi thời đại là 194.70 USD.

Populous

- Hiệu suất tháng 1: +72 phần trăm

- Mức cao kỷ lục: 75.60 USD đạt được vào ngày 29 tháng 1

- Giá vào ngày 1 tháng 1: 40.35 USD

- Giá vào ngày 31 tháng 1: 69.78 USD

- Xếp hạng theo mức vốn hóa thị trường: 23

Populous, một nền tảng tài chính thương mại được xây dựng trên ethereum, nhằm mục đích thiết lập chính nó như một tay chơi hàng đầu trong thị trường cho vay kinh doanh thay thế trị giá 3 nghìn tỷ USD.

Token PPT của nó có dấu hiệu tăng giá trong tháng vừa qua, được báo cáo là do sự quan tâm ngày càng tăng trong cộng đồng nhà đầu tư về nền tảng beta của nó.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.