article image

Phân tích giá 2/2/2018: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Phân tích

03/02/2018

1965

Có nhiều lý do đằng sau sự hoảng loạn hiện đang lan tràn trong thế giới tiền mã hóa - quy định, các vụ hack và các biện pháp thẳng tay của nhiều chính phủ tăng lên. Ngoài ra, các thương nhân đang thu gom tiền mã hóa ở mức độ điên cuồng vì sợ bị bỏ rơi khỏi cuộc chạy đua.

Nhưng khi các phương tiện truyền thông chủ đạo nhấn mạnh những tin tức tiêu cực, tâm lý nhà đầu tư bị ảnh hưởng và một số thương nhân hoảng sợ đã bán tháo vị thế của họ do lo sợ mất vốn.

Một số nhà phân tích tin rằng bong bóng trong tiền mã hóa đã bùng nổ, trong khi những người khác tin rằng sự sụp đổ hiện nay là một cơ hội mua dài hạn tuyệt vời.

Tuy đây có thể là một cơ hội mua tuyệt vời nhưng tất cả các tiền mã hóa sẽ không tăng tương đương từ mức hiện tại, vì các thị trường sẽ bắt đầu phân biệt giữa các tiền mã hóa khác nhau.

Do đó, chúng ta nên tìm kiếm mua các đồng tiền mạnh hơn đã giảm ít hơn và đang bật lên mạnh mẽ từ mức hỗ trợ chính.

Chúng ta hãy cùng khám phá những tiền mã hóa nào đang có dấu hiệu giảm giá từ mức cao.

BTC / USD

Bitcoin đang trong tình trạng bị kìm kẹp bởi các nhà đầu cơ giá xuống. Nó đã giảm khoảng 55 phần trăm từ mức cao của nó. Với sự sụp đổ gần đây, tiền mã hóa đã quay trở lại gần 78.6 phần trăm đoạn hồi phục mới nhất. Đã tìm thấy những dấu hiệu mua vào đầu tiên ở mức 8,000 USD.

BTC

Vào năm 2017, RSI đã giảm xuống mức bán chạy mạnh (khoảng 30) trong ba lần và tất cả đều tỏ ra là một cơ hội mua tốt. Hiện tại RSI đang ở gần mức bán chạy mạnh. Do đó, có nhiều khả năng hình thành đáy quanh mức hiện tại.

Các thương nhân hung hăng có thể mua từ 8,600 USD đến 8,600 USD và giữ lệnh bán tự động là 7,800 USD. Sự giảm giá từ mức cao có thể nâng cặp BTC / USD lên mức kháng cự trên cao khoảng 10.700 USD.

Một đợt bán ra nữa được kỳ vọng trong vùng kháng cự 10,700 USD - 11,300 USD (tại đường EMA 20 ngày). Do đó, các nhà giao dịch nên đặt một phần lợi nhuận ở mức 10,500 USD và kéo theo phần còn lại. Đây là một giao dịch rủi ro và cần được thử với ít hơn 50 phần trăm của kích thước vị thế thông thường.

Xu hướng giảm tiếp theo sẽ xác nhận đáy của tiền mã hóa, nếu nó không phá vỡ mức thấp gần đây là 8,000 USD. Nếu các mức thấp bị phá vỡ, xu hướng giảm có thể kéo dài đến mức 6,000 USD. Do đó, khuyến nghị các nhà đầu tư dài hạn nên đợi vài ngày trước khi mua.

ETH / USD

Lệnh bán tự động trên vị thế dài ở Ethereum đã đạt đến ở 1,000 USD. Nó không thể thoát khỏi sự hoảng loạn đã nắm giữ thị trường tiền mã hóa.

ETH

Hôm nay, cặp ETH / USD đã phá vỡ đường xu hướng tăng, đường EMA 20 ngày và đường SMA 50 ngày. Cuối cùng, nó đã nhận được sự hỗ trợ ở mức 768 USD, chỉ ở dưới mức thấp hoảng loạn là 770 USD vào ngày 17 tháng 1 năm 2018.

Sự giảm giá từ mức thấp có thể sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại 1,025 USD. Ở mức hiện tại, tỷ lệ rủi ro phần thưởng không hấp dẫn. Do đó, có lẽ bạn không nên thực hiện bất kỳ giao dịch nào với tiền tệ này.

Tuy nhiên, nếu đợt giảm tiếp theo từ 820 USD đến 770 USD, các vị thế dài với lệnh bán tự động ở 700 USD được khuyến nghị.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã hoàn toàn kéo lại cuộc chạy đua. Nó đã giảm khoảng 73 phần trăm từ mức đỉnh của nó.

BCH

Trong phân tích trước đã dự báo rằng nếu mức 1,364.9657 USD bị phá vỡ, nó có thể sẽ giảm xuống mức 1,150 USD và đó là những gì đã xảy ra. Tiền mã hóa đã giảm xuống mức thấp ở 1,000 USD nơi có sự mua vào.

Giá giảm từ mức cao có thể đưa cặp BCH / USD xuống đường xu hướng giảm, nơi mà được dự đoán sẽ có đợt bán ra khác.

Bitcoin Cash đã khá chậm chạp, do đó cần chứng kiến sự hình thành đáy trước khi đưa ra khuyến nghị. Có nhiều khả năng khuyến nghị một vị thế dài nếu vùng hỗ trợ từ 1,150 USD đến 1,000 USD giữ vững trong đợt giảm tới

XRP / USD

Ripple hiện tại đang rơi giá. Tại mức giao dịch thấp trong ngày 0.61 USD, nó đã giảm 81.5% từ mức cao nhất là 3.317 USD.

XRP

Đà mạnh đến mức sự hỗ trợ quan trọng là 0.87 USD, vốn đã đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ vào ngày 16 và 17 tháng 1 cũng không thành công.

Cặp XRP / USD giảm xuống gần ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 0.61 USD, đây là ngưỡng hỗ trợ cuối cùng, dưới mức này, có thể nó sẽ giảm xuống 0.24 USD.

Sự giảm từ mức cao hiện tại sẽ chạm đến đường xu hướng giảm và sẽ tạo ra sự kháng cự mạnh. Tỉ lệ rủi ro phần thưởng không phải là hấp dẫn, vì vậy không đề nghị giao dịch nào với nó.

XLM / USD

Stellar đã phá vỡ dưới đường EMA 50 ngày. Vào những giao dịch trong ngày nó cũng đã phá vỡ dưới 0.41 USD và giảm xuống mức hỗ trợ cuối cùng là 0.266 USD.

XLM

Sự mua vào mạnh ở các mức thấp đã giúp cho tiền mã hóa giảm từ mức cao trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.41 USD. Nếu mức này giữ vững, chúng ta có thể thấy một hành động bị giới hạn phạm vi ở cặp XLM / USD trong vài ngày tới.

Steller có thể sẽ được mua vào sau khi vượt qua ngưỡng cuối phía trên của phạm vi tại 0.64 USD.

Không khuyến nghị mua hôm nay bởi vì sự suy giảm từ mức cao của một ngày không thể khẳng định đáy.

LTC / USD

Sau khi phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 175 USD, các nhà đầu cơ giá lên không giữ được mức 140,001 USD và Litecoin giảm xuống mức thấp 107,102 USD.

LTC

Sự mua mạnh ở mức thấp có thể sẽ mang cặp LTC / USD lên mức kháng cự trên cao là 175 USD.

Tuy nhiên, tiền mã hóa đã yếu và sự hỗ trợ hợp lý của nó thấp hơn nhiều tại 84.708 USD. Vì vậy không khuyến nghị bất kỳ vị thế dài nào trên đó.

XEM / USD

NEM đã giảm khoảng 74% so với mức cao. Nó đã tìm thấy một số hỗ trợ mua ở 0.45747 USD, chỉ dưới mức quan trọng là 0.49 USD.

XEM

Sự sụt giảm từ mức cao sẽ tiến đến đường xu hướng giảm, điều này sẽ mang lại sự kháng cự mạnh. Tỷ lệ rủi ro phần thưởng không phải là hấp dẫn và cặp XEM / USD đã không hoạt động tốt. Do đó, cần chờ thêm một xác nhận về đáy trước khi lựa chọn giao dịch.

Trong đợt kiểm tra lại tiếp theo của mức thấp, nếu mức 0.45 USD bị phá vỡ, nó có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 0.3672 USD.

NEO / USD

NEO đã phá vỡ tam giác cân vào ngày 1 tháng 2 năm 2018. Ngày 2 tháng 2, nó đã giảm xuống gần ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 93.53 USD, dẫn đến đợt mua vào mạnh của các nhà đầu cơ giá lên.

NEO

Sự sụt giảm từ mức cao của cặp NEO / USD đã chạm gần đến mức đột phá 132 USD, cung cấp mức kháng cự mạnh mẽ.

NEO là một trong những tiền mã hóa mạnh hơn trong danh sách top 10 vì nó vẫn đang định giá trên đường SMA 50 ngày.

Có thể sẽ tốt hơn nếu mua NEO trong đợt giảm tới ở mức 105 USD.

EOS / USD

Đường xu hướng được kỳ vọng sẽ cung cấp một số hỗ trợ, tuy nhiên các nhà đầu cơ giá xuống dễ phá vỡ dưới mức này. EOS tìm thấy sự hỗ trợ mua vào ở mức 8.4 USD, gần với vùng hỗ trợ quan trọng là 7.5 USD - 6.5 USD.

EOS

Cặp EOS / USD tương đối mạnh vì nó cũng đang nằm trên đường SMA 50 ngày của nó. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mua vào bất kỳ mức giảm nào hướng về 9 USD và giữ lệnh bán tự động là 7.4 USD.

Mục tiêu lợi nhuận tăng lên là mức tăng 14 USD.

Tuy nhiên, khuyến nghị các nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi thiết lập mua hình thành trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế dài nào.

Lưu ý: - Các đáy không được hình thành trong một ngày. Sau sự sụt giảm mạnh mẽ như vậy, có thể sẽ thấy sự rớt giá và một vài ngày giá biến động. Vì vậy, phân tích đã chỉ đề xuất một vài giao dịch và đó cũng chỉ cho các thương nhân tích cực.

Các nhà đầu tư dài hạn nên chờ đợi một lần thử lại thành công của mức thấp trước khi mua.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.