article image

Thị trường mã hóa tăng trưởng nhẹ, tổng giá trị vốn hóa thị trường gần 392 tỷ USD

Bitcoin

21/05/2018

1938

Ngày 20 tháng 5: Các thị trường mã hóa đã tăng trưởng trong 24 giờ qua, với tất cả mười loại tiền điện tử hàng đầu được niêm yết trên Coinmarketcap hiện có màu xanh và giá trị vốn hóa thị trường tổng cộng đạt 392 tỷ USD.

COIN360

Hiển thị thị trường từ Coin360

Bitcoin (BTC) tăng khoảng 3 phần trăm trong 24 giờ thời điểm báo cáo, hiện đang giao dịch ở mức 8,520 USD.

Bitcoin Charts

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Bitcoin Cointelegraph

Ethereum (ETH) đã vượt qua mức 700 USD, hiện đang giao dịch ở mức 719 USD với mức tăng giá trị khoảng 3% trong 24 giờ qua.

Ethereum Charts

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Ethereum Cointelegraph

Tổng giá trị vốn hóa thị trường vào khoảng 392 tỷ USD, từ từ phục hồi sau khi nó giảm xuống mức thấp 361 tỷ USD vào ngày 18 tháng 5.

Total market capitalization chart

Biểu đồ tổng vốn hóa thị trường. Nguồn: CoinMarketCap

Một thành viên mới vào top 10 altcoin theo vốn hóa thị trường, Tron (TRX) đã chứng kiến một số mức tăng lớn nhất trong 24 giờ qua, tăng 11% và giao dịch ở mức 0.076 USD theo thời gian báo cáo.

Bitcoin Cash (BCH) đang giao dịch ở mức 1,290 USD. Tăng 9 phần trăm trong 24 giờ theo thời gian báo cáo, đồng tiền đã có sự mất mát hàng tuần lớn nhất trong số 10 ứng cử viên hàng đầu - khoảng 12.5%.

Nhìn chung, thị trường mã hóa đã giảm khoảng 10% trong hội nghị đồng thuận tuần này, thay vì một sự gia tăng được dự đoán bởi một số nhà phân tích, như Tom Lee của Fundstrat. Trong sự trỗi dậy của sự suy tàn, Lee nhận xét rằng ngành công nghiệp mã hóa thiếu “sự tiến bộ lần thứ ba” dưới hình thức các công cụ thể chế, sự hỗ trợ từ các ngân hàng và sự rõ ràng về quy định.

Đầu tuần này, cố vấn của Ethereum Foundation William Mougayar, tuyên bố rằng các nhà quản lý thiếu hiểu biết cơ bản về tiền điện tử, đặc biệt là Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) thiếu hiểu biết về bản chất cốt lõi của ngành và cố gắng áp dụng một phương pháp tiếp cận áp đặt lên tất cả.

Ngày 18 tháng 5, Cointelegraph báo cáo rằng Tòa án Tối cao Ấn Độ đã phán quyết rằng không có khiếu nại nào có thể được đệ trình tại bất kỳ Tòa án Tối cao Ấn Độ chống lại lệnh cấm gần đây của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) với các ngân hàng phục vụ các tài khoản liên quan đến mã hóa.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.