article image

Thị trường mã hóa giảm nhẹ sau tuần lễ tăng trưởng

Bitcoin

26/03/2018

1998

Ngày 25 tháng 3: thị trường mã hóa đã có sự sụt giảm nhẹ trong vòng 24 giờ nhưng vẫn có màu xanh lá cây trong suốt thời gian bảy ngày.

Tất cả 10 tiền mã hóa hàng đầu được liệt kê trên Coin360 đều có màu đỏ trong 24 giờ qua, với tổng vốn hóa thị trường ở khoảng 330 tỷ USD vào thời điểm báo cáo.

COIN360

Bitcoin (BTC) đã mất khoảng 5% giá trị, giao dịch với giá khoảng 8,520 USD, theo chỉ số giá của Cointelegraph.

Ethereum (ETH) đang giao dịch ở mức khoảng 519 USD, mất 3.7% trong 24 giờ qua.

Cardano (ADA)Stellar (XLM) cũng giảm 2.19% và 3.13%, giao dịch ở mức 0.18 USD0.23 USD.

Sau khi Bitcoin tìm cách tiếp cận mức 9,000 USD và Ethereum đã tiến gần hơn 600 USD vào ngày 24 tháng 3, thị trường tiền mã hóa đang biến động trở lại. Hôm qua, Cointelegraph đã thông báo rằng Tập đoàn Bảo hiểm Kí quỹ Nigeria đã cảnh báo người dân tránh xa tiền mã hóa, trích dẫn sự thiếu hỗ trợ của bất kỳ "hàng hoá vật lý" nào, có thể góp phần hồi phục động lực giảm.

Ngoài ra, báo cáo ngày 23 tháng 3 rằng Reddit đã xóa bỏ lựa chọn thanh toán với Bitcoin cho chương trình thành viên cao cấp của mình, Reddit Gold, do "thay đổi Coinbase sắp tới".

Tuy nhiên, trong 7 ngày qua hầu hết các thị trường mã hóa vẫn còn ở màu xanh, với một số altcoin tăng lên đến 60 phần trăm.

COIN360

Bitcoin và Ethereum tăng lần lượt khoảng 11% và 8% trong suốt tuần trước, với hầu hết các altcoin hàng đầu có mức tăng trưởng tương tự hoặc lớn hơn.

EOS có lẽ là người chiến thắng lớn nhất trong tuần này với mức tăng 58% kể từ ngày 18 tháng 3 khi giao dịch khoảng 4 USD. Theo Coin360, altcoin hiện ở mức 6.58 USD. Sự tăng trưởng này có thể là do tuyên bố gần đây của Block.oneFinlab AG, về việc ra mắt một quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm thúc đẩy phát triển các dự án phần mềm EOS.IO ở châu Âu.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.