article image

SBI không cấm mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng bất chấp đưa ra cảnh báo

Bitcoin

21/02/2018

1944

 

Dịch vụ Thẻ & Thanh toán SBI, công ty phát hành thẻ tín dụng lớn thứ hai ở Ấn Độ, đã cảnh báo khách hàng về những rủi ro liên quan đến tiền mã hóa. Bất chấp cảnh báo, công ty đã không cấm khách hàng của mình mua bitcoin và các loại tiền tệ ảo khác bằng cách sử dụng thẻ tín dụng SBI.

Thẻ SBI cảnh báo khách hàng về rủi ro mã hóa

SBI đã đưa ra cảnh báo cho khách hàng nhấn mạnh những rủi ro liên quan đến tiền mã hóa. Thẻ SBI cũng tìm cách nhắc lại quan điểm của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ, cho biết các cố vấn của chính phủ đã không cấp phép hoặc ủy quyền cho bất kỳ tổ chức nào hoạt động trong bất kỳ chương trình tiền mã hóa hoặc tiền tệ ảo nào.

Thông báo này được đưa ra vài tuần sau khi Citi India cấm sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của mình cho mục đích mua bitcoin và các tiền mã hóa khác. Tại thời điểm phát hành tuyên bố nói rằng "... Citi India đã quyết định không cho phép sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của mình hướng tới việc mua hoặc bán các loại bitcoin, tiền mã hóa và các loại tiền tệ ảo. "

"Cân nhắc đến những vấn đề về cả trên toàn cầu và trong địa phương, SBI khuyên bạn nên để tâm đến những rủi ro về kinh tế, tài chính, hoạt động, luật pháp, bảo vệ khách hàng và an ninh liên quan đến việc xử lý các loại tiền tệ và tiền tệ ảo". SBI hiện có cơ sở khách hàng trên 5 triệu người và là công ty phát hành thẻ tín dụng lớn thứ hai ở Ấn Độ chỉ đứng sau HDFC Bank Limited.

Các quy tắc mã hóa của Ấn Độ dự kiến sẽ sớm xuất hiện

Các quan chức Ấn Độ đã chỉ ra rằng các hướng dẫn quy định của Ngân hàng Nhà nước đang được chờ đợi từ lâu đang được các tổ chức có liên quan xây dựng và ngành này có thể mong đợi rằng luật pháp sẽ sớm được thực hiện.

Chủ tịch của Cục Quan hệ Kinh tế, Ajay Tyagi, gần đây đã chỉ ra rằng nhiều khía cạnh của bộ máy quản lý đã được phát triển, nói rằng "Chúng tôi đã quyết định nhà điều chỉnh nào sẽ làm điều gì và ủy ban sẽ đưa ra các quy định rất nhanh chóng."

Quy định sắp tới đã không được tất cả các thành viên của cơ quan tiền mã hóa Ấn Độ hoan nghênh, với nhiều thương nhân tìm kiếm các phương tiện để mua các đồng tiền ảo ở nước ngoài nhằm vượt qua thẩm quyền pháp lý của Ấn Độ.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, quy định

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.