article image

Sàn giao dịch BitMEX tham gia vào phe đối lập với SegWit2x, xác nhận không hỗ trợ

Bitcoin

14/10/2017

2172

Sàn giao dịch Bitcoin Mexico BitMEX đã nói nó sẽ không hỗ trợ SegWit2x "ngay cả khi chuỗi SegWit2x có phần lớn hashrate."

Trong các nhận xét khác biệt rõ nét so với thông báo khác từ Xapo của tuần này về hard fork sắp tới, BitMEX khẳng định nó sẽ không giao dịch trong các chuỗi đối thủ của Bitcoin trong bất kỳ trường hợp nào.

Điều này như nó nói là bởi vì SegWit2x "không bao gồm bảo vệ lặp lại giao dịch hai chiều, kích hoạt theo mặc định."

"Do đó BitMEX sẽ không thể hỗ trợ SegWit2x", tuyên bố chỉ rõ.

"Như vậy, BitMEX sẽ không hỗ trợ việc phân phối B2X và cũng không chịu trách nhiệm về bất kỳ B2X nào đã gửi cho chúng tôi".

Sàn giao dịch yêu cầu khách hàng muốn nhận được 2x coin rút số Bitcoin họ đang nắm giữ khỏi tài khoản của họ trước đợt fork của mạng lưới vào tháng 11.

Vậy còn những hard fork khác

Giống như các thông báo của bên khác, vào tháng tới không có tài liệu tham khảo rõ ràng nào được đưa ra cho các hard fork khác vào đầu tháng tới, cụ thể là Bitcoin Gold, BitMEX cho biết quan điểm của nó được áp dụng cho "bất kỳ và tất cả các hard fork có thể xảy ra".

"BitMEX xem xét bất kỳ và tất cả các token hard fork gây tranh cãi như altcoin. Các chỉ số .BXBT và .BXBTJPY sẽ không thay đổi và sẽ không bao gồm B2X", thông báo kết luận.

Phe phản đối SegWit2x

Khi SegWit2x tiếp tục gây rạn nứt trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, các nhà bình luận chống SegWit2x đã phản ứng tích cực với quyết định của BitMEX.

WhalePanda, một người dùng Twitter nổi tiếng vì những ý kiến thường xuyên về tin tức và sự kiện tiền mã hóa thậm chí đã tán thành sàn giao dịch, xuất bản một liên kết giới thiệu cho người dùng đăng ký.

Trong những tin tức đáng lo ngại cho phe 2x, tỷ lệ hỗ trợ của thợ đào đã giảm xuống dưới 80 phần trăm trong 24 giờ qua - ngưỡng kích hoạt tối thiểu được chỉ định của riêng nó.

Dữ liệu xác nhận sự giảm sút đến từ dịch vụ thống kê Coin Dance, được tải lên Twitter bởi nhà đầu tư tiền mã hóa và doanh nhân Alistair Milne.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitMEX, bitcoin, segwit2x, no2x

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.